"ชัชชาติ" ปรับแผนชิงคะแนนคนกรุง พร้อมจะเป็นผู้ว่าฯ ของทุกคน

การเมือง
9 พ.ค. 65
10:43
112
Logo Thai PBS
"ชัชชาติ" ปรับแผนชิงคะแนนคนกรุง พร้อมจะเป็นผู้ว่าฯ ของทุกคน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ชัชชาติ" หาเสียงเขตบางแค ตลาดสี่แยกทศกัณฐ์ รับโค้งสุดท้ายต้องเร่งทำความเข้าใจประชาชน ขอเชื่อมั่นเป็นอิสระ พร้อมจะเป็นผู้ว่าฯ กทม. ของทุกคน

วันนี้ (9 พ.ค.2565) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ ลงพื้นที่เขตบางแค หาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ที่ตลาดสี่แยกทศกัณฐ์ เขตบางแค พร้อมรับฟังปัญหาทั้งการได้รับผลกระทบจากเทศกิจในพื้นที่การทำกิจ ค้าขาย และปัญหาน้ำท่วม

 

ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งนี้ นายชัชชาติ ยอมรับว่า จะต้องเร่งทำความเข้าใจกับประชาชน ที่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกผู้สมัครคนใดเพราะอาจยังไม่มั่นใจว่าตนเองลงสมัครในนามอิสระจริงหรือไม่ จึงขอให้ประชาชนมั่นใจได้เพราะในการลงพื้นที่หาเสียงก็ไม่มีนักการเมืองในพื้นที่มาช่วย แต่ได้รับความช่วยเหลือจากคนที่หลากหลายไม่ต้องยึดติดกับพรรคการเมือง หรือความขัดแย้งในการบริการ กทม. ซึ่งถือเป็นความตั้งใจของตนเองจะเป็นผู้ว่าฯ กทม. ของทุกคนให้เท่าเทียมกัน บริหาร กทม. อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

รวมถึงจะเน้นการสื่อสารไปยังกลุ่มผู้สูงอายุให้มากขึ้น สื่อสารถึงแนวคิดในการพัฒนากรุงเทพฯ ในอนาคตให้มากขึ้น ทั้งการให้กรุงเทพฯ ศูนย์กลางเศรษฐกิจภูมิภาค จากระบบนิเวศน์แบบเศรษฐกิจสร้างสรรค์ สร้างมูลค่าเพิ่ม และยกระบบการเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวแบบมีคุณภาพทั้งซอฟท์พาวเวอร์ การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เป็นต้น ซึ่งผู้ว่าฯ กทม. ยังจะต้องทำหน้าที่เป็น ซีอีโอ วางยุทธศาสตร์เมืองด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง