"จัสติน บีเบอร์" ป่วยอัมพาตใบหน้าจากไวรัส เลื่อนคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์

ศิลปะ-บันเทิง
11 มิ.ย. 65
13:17
1,567
Logo Thai PBS
"จัสติน บีเบอร์" ป่วยอัมพาตใบหน้าจากไวรัส เลื่อนคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"จัสติน บีเบอร์" โพสต์อาการผ่านไอจี ป่วยเป็น Ramsay Hunt Syndrome ที่เกิดจากไวรัส ทำให้กล้ามเนื้อใบหน้าข้างขวาเป็นอัมพาต ตาขวากระพริบไม่ได้ จนเลื่อนคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์

วันนี้ (11 มิ.ย.2565) สำนักข่าว AP รายงานว่า จัสติน บีเบอร์ นักร้องและนักแต่งเพลงชาวแคนาดาวัย 28 ปี เปิดเผยผ่านอินสตาแกรมของ @justinbieber โดยอัดคลิปความยาว 2.54 นาที ว่า ต้องเลื่อนกำหนดการแสดงคอนเสิร์ต หลังจากได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่าเป็นโรครัมเซย์ฮันท์ ซินโดรม (Ramsay Hunt Syndrome) ที่เกิดจากไวรัส ที่ทำให้ใบหน้าซีกขวาของเขาเป็นอัมพาต

จัสติน พูดถึงอาการของโรค รัมเซย์ฮันท์ ซินโดรม ว่า ส่งผลกระทบต่อเส้นประสาทในหู และเส้นประสาทของใบหน้า ทำให้ใบหน้าซีกขวาของเขาเป็นอัมพาตขยับไม่ได้ ตาข้างขวา กระพริบไม่ได้ ยิ้มได้แค่ครึ่งเดียว ซึ่งหลังจากนี้ต้องรักษาให้อาการกลับมาเป็นปกติ

สำหรับผู้ที่ไม่พอใจกับการที่ต้องเลื่อนคอนเสิร์ต โปรดเข้าใจว่าผมไม่สามารถแสดงได้จริงๆ สิ่งที่กำลังเกิดขึ้น ค่อนข้างรุนแรงเหมือนที่คุณเห็น

สำหรับจัสติน มีแผนมาทัวร์คอนเสิร์ตในไทย โดยได้เปิดขายบัตรคอนเสิร์ต Justice World Tour เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา และกำหนดจัดแสดงในวันที่ 6 พ.ย.2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ราคาบัตร ตั้งแต่ 2,500 - 7,500 บาท และแพกเกจหลักหมื่น ซึ่งแฟนคลับชาวไทยจองซื้อบัตรขายหมดไม่ถึงชั่วโมง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คึกคัก! ร้านกดบัตร-บีลิเบอร์ไทยแห่ซื้อบัตรคอนเสิร์ต "จัสติน บีเบอร์"

พร้อมไหม! “จัสติน บีเบอร์” ปักหมุดจัดคอนเสิร์ตที่ไทยในรอบ 9 ปี

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Justin Bieber (@justinbieber)

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง