เต็ม! 1,500 ที่นั่งตั๋วประชันดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯ-โคราช

Logo Thai PBS
เต็ม! 1,500 ที่นั่งตั๋วประชันดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯ-โคราช
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เต็มแล้ว! ภายใน 26 นาทีตั๋ว 1,500 ที่นั่งประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯ - โคราช ที่จัดขึ้นอินดอร์ สเตเดียม หัวหมากวันที่ 31 ก.ค.นี้ รองผู้ว่าฯ กทม.พร้อมคณะ ตรวจสอบความพร้อมก่อนวันแสดง โซนนิ่งพื้นที่นักดนตรี ผู้ชม ตรวจ ATK ก่อน 48 ชั่วโมง

วันนี้ (25 ก.ค.2565) นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) พร้อมด้วย นพ.ชวินทร์ ศิรินาค รองปลัดกรุงเทพมหานคร นายก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสำรวจความพร้อมของอินดอร์ สเตเดียม เพื่อเตรียมประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯ-โคราช ในวันที่ 31 ก.ค.นี้ 

สำหรับการตรวจความพร้อมครั้งนี้ ตรวจพื้นสนามสำหรับจัดการแสดงวงดุริยางค์ การจัดโซนนิ่งสำหรับนักดนตรี พื้นที่นั่งของผู้ชมของทั้ง 2 จังหวัด และผู้ชมทั่วไป การเตรียมการแสดง การติดตั้งระบบเครื่องเสียง การติดตั้งจอ LED ขนาดใหญ่ การถ่ายทอดสด ระบบกระแสไฟฟ้า ห้องสุขา ทางเข้า-ออก จุดรถรับส่งนักดนตรี ที่จอดรถ จุดคัดกรองโควิด

 

นายศานนท์ มอบหมายให้ทุกหน่วยงานดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ให้มีความพร้อมทั้งด้านสถานที่และเสียงดนตรี ส่วนด้านความปลอดภัยให้จัดที่นั่งเว้น 1 ที่นั่งเสมอ มีการตรวจคัดกรอง และแสดงผลตรวจ ATK (ภายใน 48 ชั่วโมง) ทั้งผู้ชม ผู้แสดง และทีมงาน สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในอาคาร และงดรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในพื้นที่ปิดด้านในอาคาร

เต็มแล้ว จองตั๋ว E-Ticket 1,500 ที่นั่ง 

ขณะที่เพจ “กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์” โพสต์ข้อความว่า เต็มแล้วจ้า ภายใน 26 นาที แอดมินปลื้ม ตั๋วประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯ-โคราช ใครไม่ทันไม่ต้องเสียใจ สามารถชมผ่าน LIVE ที่เพจกรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ และ Thai PBS

ขณะนี้มียอดจองตั๋ว E-Ticket เข้าชมการประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯ-โคราช ครบจำนวน 1,500 ที่นั่ง แล้วภายในเวลาเพียง 26 นาที ส่วนผู้ที่จองตั๋วไม่ทันสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดที่เฟซบุ๊กเพจกรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ และ Thai PBS

 

ทั้งนี้ เมื่อถึงวันงาน (31 ก.ค.) ให้นำตั๋วไปโชว์ให้เจ้าหน้าที่ Scan QR Code หน้างาน พร้อมกับตรวจคัดกรองและแสดงผลตรวจ ATK (ภายใน 48 ชั่วโมง) จึงจะสามารถเข้ารับชมการประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯ-โคราช ได้

โดยประตูจะเปิดให้เข้าตั้งแต่เวลา 12.30 น.สามารถเข้าได้ทางประตู 1 และการแสดงจะเริ่มเวลา 14.00–16.30 น.ซึ่งที่นั่งของผู้จองผ่านระบบจะอยู่บริเวณโซน N-U และ NN-UU ไม่มีการระบุที่นั่ง แต่ต้องรักษาระยะห่างโดยทุก 2 ที่นั่ง จะต้องเว้น 1 ที่นั่งเสมอ

ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีตั๋วเข้าชมกิจกรรมเท่านั้น เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด และเพื่อรักษาระยะห่างตามมาตรการโควิด-19 รวมถึงขอให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในอาคาร และห้ามรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในพื้นที่ปิดด้านในอาคาร

ขณะนี้ได้เปิดระบบให้ลงทะเบียนจองรับ E-Ticket เข้าชมการประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯ-โคราช แล้วที่เว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Marching-Band-Bangkok-Korat ตั๋วมีจำนวนจำกัด 1,500 ที่นั่ง เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง