#Milli ติดเทรนด์ "เต้นแอโรบิก-กระโดดเชือก" ในเทศกาลเพลงสหรัฐฯ

Logo Thai PBS
#Milli ติดเทรนด์ "เต้นแอโรบิก-กระโดดเชือก" ในเทศกาลเพลงสหรัฐฯ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แฮชแท็ก #Milli ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอีกครั้ง หลังเต้นแอโรบิก-กระโดดเชือก ร้องเพลงไทยขึ้นโชว์ใน เทศกาลดนตรี "Head In The Clouds Festival" ที่สหรัฐฯ ขณะที่ในวันนี้มิลลิ ยังได้ร่วมโชว์กับ Jackson Wang ในเพลง "Mind games" บนเวทีอีกด้วย

สร้างตำนานอีกครั้ง สำหรับแร็ปเปอร์สาวดาวรุ่ง "มิลลิ – ดนุภา คณาธีรกุล" ที่ก่อนหน้านี้เธอได้สร้างปรากฏการณ์ "ข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์" มาแล้ว ด้วยการกลายเป็นศิลปินเดี่ยวชาวไทยคนแรกที่ได้แสดงสดบนเวทีระดับโลก “Coachella” ที่สหรัฐอเมริกา 

วันนี้แฮชแท็ก #Milli ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอีกครั้ง พร้อมกับเสียงชื่นชมหลังจากมิลลิได้กลับไปยืนบนเวทีที่ลอสแอนเจลิส พร้อมขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรี "Head In The Clouds Festival" ของค่าย 88rising 

การแสดงในครั้งนี้มิลลินำเพลงฮิตไปเสิร์ฟถึงสหรัฐฯ อย่างเต็มที่ ทั้งเพลง Not Yet!, 17 นาที, พักก่อน, สุดปัง และ Mirror Mirror และไฮไลต์กับการเต้นแอโรบิก และกระโดดเชือกในเพลง Sad Aerobic เรียกเสียงเชียร์จากแฟนเพลงในงานได้อย่างคึกคัก 

 
ทั้งนี้ มิลลิได้กล่าวขอบคุณทุกคนบนเวทีที่ร่วมร้องและเต้นไปกับเธอ ทันใดนั้นมีช่วงที่มิลลิหยุดพูดไปชั่วขณะ เหมือนน้ำตาจะไหล แต่แฟนเพลงหน้าเวทีต่างร่วมตะโกนชื่อ "มิลลิ" เสียงดังกึกก้อง บางคนตะโกน "I love You milli" สร้างความประทับใจร่วมกันได้ตลอดการแสดงหลายนาทีในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

สำหรับไลน์อัปในการแสดง "Head In The Clouds Festival" ของค่าย 88rising ที่รัฐแคลิฟอร์เนียในครั้งนี้ ยังมีศิลปินเกาหลีชื่อดังเข้าร่วมด้วยอย่าง Jay Park, Chungha และ Yoonmirae รวมถึง Jackson Wang ที่ขึ้นแสดงในวันนี้ ซึ่งสาวมิลลิก็ได้ร่วมโชว์ในเพลง "Mind games" ด้วย หลังร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึก แดงเดือด "แมนยู-ลิเวอร์พูล" ที่ประเทศไทย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"มิลลิ" โชว์แร็ปสุดปัง - กินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวที “Coachella” 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง