ชายวัย 28 ปี เสียชีวิตคนที่ 21 เหตุไฟไหม้ MOUNTAIN B

อาชญากรรม
28 ส.ค. 65
11:08
587
Logo Thai PBS
ชายวัย 28 ปี เสียชีวิตคนที่ 21 เหตุไฟไหม้ MOUNTAIN B
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชายวัย 28 ปี เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน เหตุไฟไหม้สถานบันเทิง Mountain B ใน จ.ชลบุรี ครอบครัวผู้เสียชีวิต เผยยังไม่ได้รับการเยียวยา ทั้งจากทางสถานบันเทิง และหน่วยงานของรัฐ

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี สรุปเหตุการณ์ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต กรณีไฟไหม้ผับ MOUNTAIN B ล่าสุดโดยมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 42 คน เสียชีวิต 21 คน กลับบ้านแล้ว 15 คน ยังคงรักษาตัวในโรงพยาบาล 19 คน และใส่ท่อช่วยหายใจ 7 คน

โดยช่วงเช้ามืด เมื่อวานนี้ (27 ส.ค.) มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน คือ นายณภัทร ฟุ้งธรรมสาร อายุ 28 ปี อาชีพเป็นวิศวกร หลังถูกไฟไหม้ตามร่างกายร้อยละ 95 รวมเวลาเข้ารับการรักษาตัว 21 วัน

มีรายงานว่า นางศิวพร มารดาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า อาการของลูกชาย อยู่ในขั้นวิกฤตมาโดยตลอด ช่วงแรกยังสามารถสื่อสาร พยักหน้ารับรู้ได้บ้าง แต่ช่วงหลังเริ่มไม่รู้สึกตัว แพทย์ผ่าตัดช่วยเหลือแล้ว 2 ครั้ง แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น

ส่วนเรื่องความช่วยเหลือตั้งแต่เกิดเหตุทางครอบครัวยังไม่เคยได้รับการเยียวยาใด ๆ จากทางเจ้าของสถานบันเทิง แม้แต่ค่าทำศพครอบครัวก็ต้องช่วยกันออก ส่วนหน่วยงานรัฐก็ยังไม่มีติดต่อเข้ามาช่วยเหลือ แต่บอกให้ญาติไปติดต่อเองซึ่งเป็นเรื่องลำบาก เพราะต้องคอยไปเฝ้าติดตามอาการลูกชายทุกวัน และทางครอบครัวก็ไม่ได้มีญาติหรือคนรู้จักที่ จ.ชลบุรี

สำหรับร่างของนายณภัทร จะตั้งบำเพ็ญกุศลที่ ที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์ พระอารามหลวง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และจะมีพิธีฌาปณกิจในวันที่ 31 ส.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดรายชื่อ "ผู้เสียชีวิต" เหตุไฟไหม้ผับชลบุรี ญาติร่ำไห้รุดดู 13 ศพ

นักร้องเผยผับไฟไหม้มีทางเข้า-ออก ทางเดียว ทำคนในร้านหนีไม่ทัน

"MOUNTAIN B" เตรียมจ่ายเยียวยาผู้เสียชีวิตคนละ 5 หมื่นบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง