ตำรวจสงขลาปลอมเป็นคนรับซื้อของเก่า จับ 2 ผู้ค้ายาเสพติด

อาชญากรรม
26 ก.ย. 65
06:36
961
Logo Thai PBS
ตำรวจสงขลาปลอมเป็นคนรับซื้อของเก่า จับ 2 ผู้ค้ายาเสพติด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตชด. ทหาร ฝ่ายปกครอง ร่วมปฏิบัติการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.รัตภูมิ สงขลา หนึ่งในนั้นปลอมตัวเป็นคนรับซื้อของเก่า จนผู้ต้องหาชายวัย 24 ปี ชะล่าใจถูกจับกุม พร้อมยึดของกลางไอซ์ 75 กรัม และจับกุมหญิง 37 ปี ที่มาซื้อยาเสพติดไปขายอีกทอดหนึ่ง

วันที่ 25 ก.ย.2565 กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 437 ทหารมณฑลทหารบกที่ 42 และฝ่ายปกครอง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ร่วมปฏิบัติการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ หลังวางแผนจับกุมด้วยการให้รถเจ้าหน้าที่ที่ปลอมตัวเป็นคนรับซื้อของเก่า ขับเข้าไปที่บ้านเป้าหมายในพื้นที่หมู่ 4 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ

ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมบ้าน พร้อมจับกุมชายวัย 24 ปี แม้ว่าจะพยายามวิ่งหนีแต่ก็ไม่ทัน เพราะคิดว่ารถคันที่วิ่งเข้ามาเป็นรถรับซื้อของเก่า โดยยึดของกลางไอซ์กว่า 75 กรัม ที่แบ่งใส่ถุงพร้อมจำหน่าย 4 ถุง

เจ้าหน้าที่ยึดของกลางอุปกรณ์การเสพยาเสพติด ทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวไปตรวจปัสสาวะ และพบว่าชายคนดังกล่าวใช้สารเสพติด เบื้องต้นนำตัวส่งดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ ค้ายาเสพติด และเสพยาเสพติด

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมหญิงวัย 37 ปี 1 คน พร้อมไอซ์ 50 กรัม และยาบ้า 657 เม็ด ซึ่งหญิงคนดังกล่าวเป็นลูกค้าที่รับยาจากชายวัย 24 ปี เพื่อนำมาขายต่ออีกทอดหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง