เปิดใจ "โตโน่" ดรามาว่ายน้ำข้ามโขง "ผมถนัดแบบนี้ขอลงมือทำ"

Logo Thai PBS
เปิดใจ "โตโน่" ดรามาว่ายน้ำข้ามโขง "ผมถนัดแบบนี้ขอลงมือทำ"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เปิดใจ "โตโน่" ปมดรามาว่ายน้ำข้ามโขง ชี้นับถอยหลังขอเหนื่อยกับการฝึกซ้อมหาเงินบริจาคซื้อเครื่องมือแพทย์ ลั่น "ผมถนัดแบบนี้ เหนื่อยกับความดังในทวิตเตอร์"

กรณีนักร้องนักแสดงหนุ่ม ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือโตโน่ เตรียมว่ายน้ำข้ามโขงในวันที่ 22 ต.ค.นี้ เพื่อระดมทุนบริจาคเพื่อซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน ประเทศลาว ระยะทาง 15 กิโลเมตร ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์วงกว้างทั้งที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย

ล่าสุดวันนี้ (8 ต.ค.2565) ในทวิตเตอร์ แฮชแท็กโตโน่ ยังติดอันดับคำค้นอันดับ 3 มีผู้แชร์มากกว่า 460,000 ครั้ง

ขณะที่ดาราหนุ่ม ยังมีการอัปเดตข้อมูลผ่านเพจเฟซบุ๊ก เก็บรักษ์ ว่ายอดเงินบริจาคที่ทะลุล้านแล้ว พร้อมกับรายงานการเตรียมความพร้อมของร่างกายอย่างต่อเนื่อง เพราะนับถอยหลังเหลือเวลาอีกแค่ 15 วันก็จะว่ายจริง 

ทั้งนี้ โตโน่ ยังไลฟ์เฟซบุ๊ก นานถึง 30 นาที ขอบคุณผู้ที่สนับสนุนการเตรียมว่ายน้ำจนยอดทะลุล้านบาท ขอบคุณแทนหมอ และพยาบาล ระบุว่าต้องซ้อมจริงจังมากขึ้นเรื่อยๆ

ภาพ: เฟซบุ๊กเก็บรักษ์

ภาพ: เฟซบุ๊กเก็บรักษ์

ภาพ: เฟซบุ๊กเก็บรักษ์

ขอบคุณเสียงเมนต์ แต่ถนัดแบบนี้ขอลงมือทำ

นอกจากนี้ โตโน่ ยังระบุถึงกระแสดรามาว่าเข้าใจดีว่าต้องโดน แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจจะทำเพื่อสิ่งนี้ และจะไม่เอาเวลาไปตอบหรืออธิบายอะไร แต่เอาเวลาไปฝึกซ้อม อยู่กับแม่ กับเพื่อนคนใกล้ตัว ครอบครัว เพื่อนร่วมงานมีค่า แต่โลกโซเชียลเข้าใจดี 

เห็นเยอะแล้วกับคนพูด กับคนเมนต์ แต่เชื่อว่าโลกจะดีขึ้นได้จากที่คนลงมือทำ ผมถนัดแบบนี้ ก็พยายามช่วยในสิ่งที่พอจะทำได้ ถ้าจะเกิดอะไรขึ้นกับผมจริง ๆ และจะช่วยหมอพยาบาลได้ ผมเต็มใจ ตอนนี้ ผมกำลังดังในทวิตเตอร์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง