จับแล้ว “จ่าเบิร์ด” คดียิงกลางผับ ตำรวจแถลงบ่ายนี้

อาชญากรรม
26 ต.ค. 65
10:07
1,298
Logo Thai PBS
จับแล้ว “จ่าเบิร์ด” คดียิงกลางผับ ตำรวจแถลงบ่ายนี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รวบแล้ว “จ่าเบิร์ด” ตำรวจหน่วยสวาทเมืองตรัง หลังก่อเหตุยิงในสถานบันเทิง จ.ตรัง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 2 คน ก่อนหลบหนี ตำรวจเตรียมแถลงข่าว บ่ายวันนี้

วันนี้ (26 ต.ค.2565) จากกรณี จ.ส.ต.ชุติพนธ์ นาคแก้ว หรือ จ่าเบิร์ด ใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มิลลิเมตร ซึ่งอยู่ในอาการเมา ยิงนายจิตกร จำนวน 9 นัด เสียชีวิต ยิงเพื่อนผู้เสียชีวิตบาดเจ็บ และมีนักท่องเที่ยวถูกลูกหลง บาดเจ็บอีก 1 คน ในสถานบันเทิง จ.ตรัง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป

ล่าสุดวันนี้ มีรายงานว่า สามารถจับกุมตัว จ่าเบิร์ด ได้แล้ว อยู่ระหว่างควบคุมตัวมาสอบสวนและจะมีการแถลงข่าว บ่ายวันนี้ ที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง 

สำหรับสาเหตุของการสืบสวนทราบว่า จ่าเบิร์ดเป็นแฟนกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ได้เลิกรากันไปแล้ว จากนั้นฝ่ายหญิงไปเป็นแฟนกับนายจิตรกร ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิต คาดว่าสาเหตุมาจากความหึงหวงทำให้เกิดการทะเลาะถึงขั้นยิงกันเสียชีวิต

และจนถึงขณะนี้ทั้งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมือง รวมถึงร้อยเวรเจ้าของคดี ยังไม่เปิดเผยว่า มีการจับกุมจ่าเบิร์ด ขณะหลบหนีอยู่ในพื้นที่ใด พื้นที่จังหวัดตรัง หรือพื้นที่ใกล้เคียง ระบุเพียงว่าบ่ายวันนี้ พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภ.9 จะนำตัวจ่าเบิร์ด ผู้ต้องหามาแถลงข่าวด้วยตัวเอง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจสอบสวนกลาง ประกาศจับ "จ่าเบิร์ด" ยิงคนดับ 1 เจ็บ 2

เร่งติดตาม "จ่าเบิร์ด" หน่วยสวาทยิงกลางผับตรัง เสียชีวิต 1 เจ็บ 2 คน

ผบ.ตร.สั่ง "จ่าเบิร์ด" ออกจากราชการ เร่งสอบปมพกปืนเข้าผับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง