"สมคิด" เข้ากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมือง ก่อนรับฟังปัญหาประชาชน พรุ่งนี้

การเมือง
4 พ.ย. 65
15:20
209
Logo Thai PBS
"สมคิด" เข้ากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมือง ก่อนรับฟังปัญหาประชาชน พรุ่งนี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สมคิด" ลงพื้นที่ จ.อุบลราชธานี เดินสายกราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมือง ก่อนพบประชาชนรับฟังปัญหา พรุ่งนี้ ( 5 พ.ย.65) เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พร้อมทำพิธีบายศรีสู่ขวัญแกนนำพรรค

วันนี้ (4 พ.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้า นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมผู้บริหารพรรคฯ ได้เดินทางไปกราบนมัสการพระเจ้าใหญ่อินแปลง วัดมหาวนารามวรวิหาร หรือ วัดป่าใหญ่ ซึ่งเป็นพระอารามหลวงแห่งแรกของ จ.อุบลราชธานี พร้อมกับร่วมพิธีเสริมสิริมงคลโดยหลวงพ่อเจ้าคุณพระวชิรกิจโกศล เจ้าอาวาสทำพิธี

หลังจากนั้นคณะผู้บริหารพรรคสร้างอนาคตไทย ได้เดินทางไปยังวัดหนองป่าพง เพื่อกราบสักการะพระอัฐิธาตุ พระโพธิญาณเถร หรือ หลวงปูชา พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง อันเป็นที่เคารพรักและศรัทธาของพุทธศาสนิกชนทั้งในและต่างประเทศ

ทั้งนี้ นายสมคิดจะนำทีมผู้บริหารพรรคสร้างอนาคตไทยพบปะชาวบ้านและเกษตรกรเพื่อรับฟังปัญหาความต้องการของพี่น้องประชาชนในช่วงบ่ายก่อนจะขึ้นเวทีปราศรัยเพื่อแถลงนโยบายสำคัญของพรรคที่ จ.อุบลราชธานี ในวันที่ 5 พ.ย.เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมอาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ซึ่งนับเป็นกิจกรรมพบปะพี่น้องประชาชนชาวอุบลราชธานี และใกล้เคียงครั้งใหญ่ของพรรคสร้างอนาคตไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง