แฟนคลับช็อก "แอรอน คาร์เตอร์" นักร้องดังจากไปในวัย 34 ปี

Logo Thai PBS
แฟนคลับช็อก "แอรอน คาร์เตอร์" นักร้องดังจากไปในวัย 34 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นักร้องหนุ่ม "แอรอน คาร์เตอร์" วัย 34 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของนิค คาร์เตอร์ แห่งวง Backstreet Boys ถูกพบเสียชีวิตที่บ้านพัก

ตัวแทนของครอบครัว "คาร์เตอร์" ยืนยันการเสียชีวิตของนักร้องหนุ่ม "แอรอน คาร์เตอร์" วัย 34 ปี ซึ่งถูกพบเสียชีวิตในวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่บ้านของเขาในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ด้านคู่หมั้นของแอรอนขอความเป็นส่วนตัวในขณะที่ครอบครัวกำลังโศกเศร้า

ขณะที่แฟนคลับโพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของแอรอน พร้อมขอบคุณสำหรับความทรงจำในวัยเด็กและหลายบทเพลงที่ยอดเยี่ยมของเขา

แอรอน เป็นน้องชายของนิค คาร์เตอร์ แห่งวง Backstreet Boys เขาคือดาวรุ่งอายุน้อยที่ได้โชว์เปิดคอนเสิร์ตให้กับบริตนีย์ สเปียส์ และวงของพี่ชาย แอรอนเป็นเด็กน้อยมหัศจรรย์ที่เข้าวงการการแสดงและออกอัลบั้มตั้งแต่อายุ 9 ขวบ มีเพลงดังอย่าง Do you remember, I want candy, Aaron's Party, Leave it up to me

และเพลงดัง I'm all about you ยังคงอยู่ในลิสต์เพลงทัวร์คอนเสิร์ตของเขาแม้ในวัยเลข 3 ซึ่งแฟนๆ ยังคงร้องตามได้ แม้ภายนอกดูเปลี่ยนไป แต่แอรอนคือขวัญใจวัยรุ่นแห่งยุคต้น 2000

ก่อนหน้านี้ แอรอน เปิดเผยถึงการเผชิญกับปัญหาสุขภาพจิตและความผิดปกติทางบุคลิกภาพ รวมถึงความสัมพันธ์กับพี่ชายก็ไม่ดีนัก เคยมีคำสั่งศาลสั่งห้ามแอรอนเข้าใกล้นิคและครอบครัว ตามคำขอของนิคที่กล่าวหาว่าน้องชายขู่ฆ่าภรรยาของเขาที่กำลังตั้งครรภ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง