OMEGA X โพสต์ครั้งแรก หลังมีรายงาน CEO ทำร้าย-ต่อว่าเมมเบอร์ที่ลอสแอนเจลิส

Logo Thai PBS
OMEGA X โพสต์ครั้งแรก หลังมีรายงาน CEO ทำร้าย-ต่อว่าเมมเบอร์ที่ลอสแอนเจลิส
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เมมเบอร์วง OMEGA X ออกแถลงการณ์ครั้งแรกผ่านไอจี หลังมีรายงานข่าวและคลิปในโซเชียลกรณี CEO ทำร้าย-ต่อว่าเมมเบอร์ที่ลอสแอนเจลิส และมีการยกเลิกตั๋วเครื่องบินกลับเกาหลีใต้ ทำให้เมมเบอร์ต้องซื้อตั๋วกลับประเทศเอง

เมื่อวันที่ 6 พ.ย.2565 เมมเบอร์วง OMEGA X ได้ออกแถลงการณ์ผ่านบัญชี Instagram ใหม่ หลังเงียบหายไปเนื่องจากมีรายงานความขัดแย้งระหว่างเมมเบอร์และต้นสังกัด โดยแถลงการณ์จากเมมเบอร์ทั้ง 11 คน ระบุว่า พวกเราสร้างพื้นที่เล็ก ๆ ตรงนี้ขึ้นเพื่อต้องการจะส่งคำขอบคุณให้แฟน ๆ ที่รักและสนับสนุนพวกเรามาตลอด พร้อมกับต้องการแจ้งให้ทราบถึงสถานการณ์ปัจจุบันของพวกเรา

ภายใต้แรงกดดันจาก SPIRE Entertainment เมมเบอร์ OMEGA X ได้ลงนามในข้อตกลงก่อนหน้านี้ว่า “หากอัปโหลดโพสต์ไปยังโซเชียลมีเดียโดยไม่ปรึกษาบริษัท จะต้องรับผิดชอบในความผิดทั้งทางแพ่งและทางอาญา” ดังนั้นจึงอยากขอให้ทุกคนได้เข้าใจข้อเท็จจริงนี้ แม้ว่าวงจะพยายามกลับมาสื่อสารกับแฟน ๆ โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ก็ยังต้องระมัดระวังจนกว่าจะสามารถหาจุดยืนของวงกับ Spire Entertainment ได้

แม้ว่าจะมีช่วงเวลาที่มีความสุขหลังจากที่พวกเราได้เริ่มกิจกรรมกลุ่มด้วยกัน แต่เมมเบอร์ก็ยังต้องอดทนกับช่วงเวลาที่เจ็บปวดเช่นกัน เมื่อโลกรับรู้ถึงความทุกข์ยากของเราเมื่อเร็ว ๆ นี้ พวกเรากังวลว่าทุกสิ่งที่เราทำสำเร็จมาจนถึงตอนนี้จะระเหยกลายเป็นควัน แต่ตอนนี้เราตัดสินใจทิ้งความกลัวไว้เบื้องหลังและรวบรวมความกล้าหาญด้วยกัน

วงของเราเป็นโอกาสครั้งที่ 2 สำหรับเมมเบอร์ทั้ง 11 คน ที่รวมตัวกันหลังจากลุกขึ้นจากช่วงเวลาที่ยากลำบากและความสิ้นหวัง พร้อมปฏิเสธที่จะละทิ้งความฝันของเรา

สิ่งเดียวที่ทำให้พวกเรามีกำลังใจและไม่ทิ้งความฝัน กระทั่งกล้าที่จะก้าวสู่ความท้าทายใหม่ คือแฟน ๆ ที่รอและเชื่อมั่นในพวกเรา ทำให้สามารถอดทนมาได้ตลอด 2 ปี มีหลายครั้งที่พวกเราได้รับการปฏิบัติที่ไร้เหตุผลจากต้นสังกัด จนทำให้อยากร้องไห้ แต่สิ่งเดียวที่ทำให้พวกเราอดทนมาได้ก็คือเสียงเชียร์ และข้อความจากทุกคน

ทั้งนี้ พวกเราวางแผนที่จะไล่ตามความฝันจนถึงที่สุด และจะยืนหยัดต่อหน้าแฟน ๆ อีกครั้งด้วยดนตรี และการแสดงจากเมมเบอร์ 11 คนที่มีเป้าหมายเดียวกัน เพื่อไม่ให้พวกเราต้องสูญเสียสิ่งที่มีค่าที่สุดในโลกอย่างแฟน ๆ ทุกคนไป


โพสต์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากเมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา หนึ่งในแฟนคลับของ OMEGA X รายงานบนทวิตเตอร์ว่า พวกเขาเห็น CEO ของบริษัท SPIRE Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของวง OMEGA X มีการทำร้ายและตะโกนใส่เมมเบอร์ในวงหลังคอนเสิร์ตที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

ต่อมา SPIRE Entertainment ได้ออกแถลงการณ์โดยอ้างว่า OMEGA X และต้นสังกัด “ได้แก้ไขความเข้าใจผิดทั้งหมดแล้ว” และ CEO ยังปฏิเสธข้อกล่าวหาต่าง ๆ กับ SBS News ด้วย แต่ในรายงานข่าวเดียวกันของ SBS News ได้แพร่ภาพวิดีโอเหตุการณ์ในลอสแอนเจลิสซึ่งบันทึกเสียงของแฟน ๆ ผู้แจ้งเบาะแส ซึ่งมีความขัดแย้งกับสิ่งที่ CEO ค่ายให้สัมภาษณ์

จากความขัดแย้งที่เพิ่มขึ้น SPIRE Entertainment ได้ยกเลิกเที่ยวบินกลับเกาหลีใต้ของ CEO และเมมเบอร์ OMEGA X ทำให้เกิดความกังวลต่อความปลอดภัยของไอดอลทั้ง 11 คน อย่างไรก็ตาม เมมเบอร์ OMEGA X สามารถเดินทางกลับเกาหลีใต้ได้ในที่สุด หลังจากควักกระเป๋าจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินด้วยเงินส่วนตัว

ที่มา : Soompi

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง