"โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ you จะมีใจ" เพลงฮิตจากลูกทุ่งบอยแบนด์เด็กปั้น "ก๊อท จักรพันธ์"

Logo Thai PBS
"โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ you จะมีใจ" เพลงฮิตจากลูกทุ่งบอยแบนด์เด็กปั้น "ก๊อท จักรพันธ์"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ you จะมีใจ" เพลง Stand by หล่อ ของวงบอยแบนด์ลูกทุ่งรุ่นใหม่ New Country ที่กำลังฮิตในโซเชียลจนยอดวิว Youtube ทะยานเกือบแตะ 800,000 วิวแล้ว คลื่นลูกใหม่จากฝีมือการปั้นของ "ก๊อท จักรพันธ์"

โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ you จะมีใจ
ไม่มีใครลองมามีเราม๊า เอ้ามาสิมาละ ล้าลาลัลลา
ไม่ชอบใครลองมาชอบเราม๊า เอ้ามาสิมาละ ล้าลาลัลลา
ไม่มีแฟนลองเป็นแฟนเราม๊า เอ้ามาสิมาละ ล้าลาลัลลา

กลายเป็นเพลงฮิตติดหู และวลีแคปชันโดนใจทั้งในทวิตเตอร์และ TikTok สำหรับ "เพลง Stand by หล่อ" ของวง New Country ขณะที่ยอดวิวใน Youtube ทะยานเกือบแตะ 800,000 วิวภายในเวลา 3 วันจนกลายเป็นคลิปมาแรงเป็นอันดับ 4 บน Youtube ไทย 

ปรากฏการณ์ความร้องแรงของเพลงที่มีท่อนติดหูทั้ง "โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ you จะมีใจ" หรือ "เฮ้ เธอจ๋าเธอ คนนั้นของเธอเป็นฉันได้ไหม เฮ้ เธอจ๋าเธอ ยิ่งรู้จักเธอ ยิ่ง love ยิ่ง like" และ "วันนี้ไม่พร้อมเป็นแฟน จะขอ stand by รอ วันไหนถ้ายอมเป็นแฟน จะไป stand by หล่อ" ที่มาพร้อมเสียงลูกคอสไตล์ลูกทุ่ง ผสานการแร็ปสมัยใหม่ และการเต้นที่แข็งแรงด้วยท่าที่เต้นตามได้ง่ายกลายเป็นจุดเด่นที่อาจทำให้ใครหลายคนต้องหยุดฟังและโยกตาม

ไม่เพียงชาวโซเชียลเท่านั้น แต่บรรดานักร้อง T-POP ทั้ง PROXIE, LAZ1, RedSpin และวง Bamm ต่างก็เต้นเพลงนี้บน TikTok ด้วย

สำหรับ วง New Country เป็นวงลูกทุ่งคลื่นลูกใหม่ที่ได้ "ก๊อท จักรพันธ์" มาเป็นผู้สอนร้องและคุมการอัดเสียงทุกเพลง ทุกขั้นตอน อีกทั้งในช่วงที่ใกล้จะปล่อยเพลงยังได้ครูเจ วิทวัส วีระญาโณ มาเป็นเทรนนิ่งเสริมสำหรับการเดบิวต์เพื่อปั้น 4 หนุ่ม กีต้าร์, เอ็มโบ, นุ และ ติณติณ โดยฝึกร้องเพลงกันไม่ต่ำกว่า 20,000 ชั่วโมง ก่อนจะเดบิวต์มาด้วยเพลงฮิตนี้

ส่วนชื่อวง New Country สื่อความหมายถึงความเป็นลูกทุ่ง Gen ใหม่ ที่มาพร้อมโชว์ performance การร้องการเต้นที่แข็งแรง และความมุ่งมั่นที่จะนำความเป็นลูกทุ่งมาทำให้ร่วมสมัยและให้ผู้คนได้เข้าถึงกันมากขึ้น 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง