"โคราช" อุบัติเหตุรถชน 8 คันบาดเจ็บ 34 คนส่ง รพ. 9 คน

อาชญากรรม
2 ม.ค. 66
09:34
712
Logo Thai PBS
"โคราช" อุบัติเหตุรถชน 8 คันบาดเจ็บ 34 คนส่ง รพ. 9 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 8 คันรวดบริเวณสะพานใกล้ศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดนครชัยบุรินทร์ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา มีผู้บาดเจ็บ 34 คน นำตัวส่งโรงพยาบาล 9 คนบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่มีผู้เสียชีวิต

วันนี้ (2 ม.ค.2565) มูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รายงานว่าเมื่อเวลา 00.55 น.เกิดอุบัติเหตุชน 8 คัน มีผู้บาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาล 9 คน จุดเกิดเหตุบริเวณสะพานใกล้เคียงศูนย์พักพิงสุนัขจรจัดนครชัยบุรินทร์ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

จากการเข้าพื้นที่พบรถจำนวน 8 คัน เป็นรถนั่งส่วนบุคคล 4 คัน กระบะ 3 คัน และรถทัวร์อีก 1 คัน ส่งผลผู้บาดเจ็บ 34 คน และอีก 2 คน ติดอยู่ภายในรถ หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาฯ ปากช่องใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่างนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ พร้อมประสานรถกู้ชีพ รพ.ปากช่องนานา ออกร่วม ณ จุดเกิดเหตุ

ขณะที่ไทยพีบีเอสออนไลน์ ตรวจสอบข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาฯ ปากช่อง ยืนยันว่า ผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 34 คนในจำนวนนี้มี 9 คนที่นำตัวรักษาตัวที่โรงพยาบาลปากช่องนานา

เบื้องต้นบาดเจ็บเล็กน้อยไม่มีอาการสาหัส และไม่มีผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่รถชนกันน่าจะมาจากการจาจรที่หนาแน่น และจุดที่เกิดอุบัติเหตุเป็นช่วงขึ้นสะพานหลังคนเริ่มทยอยกลับกทม.และปริมณฑลหลังวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง