ส่งใจเชียร์ “แอนนา เสือ“ รอบพรีลิมฯ MissUniverse2022

Logo Thai PBS
ส่งใจเชียร์ “แอนนา เสือ“ รอบพรีลิมฯ MissUniverse2022
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
โซเชียลกระหึ่ม ส่งใจเชียร์ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ตัวแทนสาวไทยรอบคัดเลือกและชุดประจำชาติ MissUniverse2022 ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ สหรัฐอเมริกา

วันนี้ (12 ม.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวทวิตเตอร์ร่วมกันติดแฮชแท็ก MissUniverseThailand2022 เพื่อร่วมส่งกำลังใจเชียร์ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ตัวแทนสาวไทยในรอบคัดเลือก หรือ “รอบพรีลิมฯ” เวที Miss Universe 2022 ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 08.00 น. และ “รอบชุดประจำชาติ” เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

บรรยากาศเวที Miss Universe 2022 ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา ค่อนข้างคึกคัก มีแฟนนางงามมารวมพลังกันส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้ “แอนนา เสือ” โดยมีกลองยาวนำมาเชียร์ถึงขอบเวที

ภาพ: Miss Universe Thailand

ภาพ: Miss Universe Thailand

ด้านแอนนา โพสต์ระบุว่า พร้อมแล้วค่ะ พร้อมทำหน้าที่นี้ด้วยความสุข ความภาคภูมิใจ และจะทำออกมาให้สมศักดิ์ศรีสายสะพายประเทศไทยที่คล้องอยู่บนตัวแอนนาในวันนี้แน่นอน THAILAND 

สำหรับใน รอบชุดประจำชาติ ของประเทศไทย มาในชุด "สงกรานต์เทวี" (Songkran Devi) ที่ได้แรงบันดาลใจจากนางสงกรานต์ประจำปี 2566 ชื่อว่า “นางกิมิทาเทวี” เป็น 1 ในเทพธิดาทั้ง 7 ของท้าวกบิลพรหมที่เป็นเอกลักษณ์ของเทศกาลสงกรานต์

ลวดลายของชุดได้แรงบันดาลใจมาจากหัตถศิลป์ หัตถกรรม ผ้าทอโบราณ "ผ้าทอลายน้ำไหล" ประดับตกแต่งด้วยงานปัก ลูกปัด คริสตัล เลื่อมและขวดน้ำที่เหลือใช้ นำมาประยุกต์ให้ทันสมัย พร้อมถือ "ขันเงิน" ที่ทำโดยช่างฝีมือคนไทย สื่อถึงการรดน้ำดำหัว การเล่นน้ำ หรือใช้ในชีวิตประจำวัน

ทั้งนี้การถ่ายทอดสดการประกวดนางงามจักรวาล #71stMissUniverse มีนางงามทั้ง 84 ประเทศเข้าชิงมงกุฎ รอบพรีลิม 12 ม.ค.นี้ ตรงเวลา 08.00 น. และรอบชุดประจำชาติ เวลา 10.00 น. ส่วนรอบไฟนอล วันที่ 15 ม.ค.นี้ เวลา 08.00 น. ผ่านเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th

แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มทุกช่องทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

ภาพ:Miss Universe Thailand

ภาพ:Miss Universe Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง