ตำรวจ สอท. บุกค้นบ้าน-บริษัท "เม พรีมายา" หลังโดยหมายจับ พ.ร.บ.คอมพ์

อาชญากรรม
19 ม.ค. 66
12:50
5,855
Logo Thai PBS
ตำรวจ สอท. บุกค้นบ้าน-บริษัท "เม พรีมายา" หลังโดยหมายจับ พ.ร.บ.คอมพ์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สอท.บุกค้นบ้าน-บริษัท “เม-พรีมายา” เจ้าของธุรกิจอาหารเสริม หลังถูกศาลออกหมายจับ ในฐานความผิด นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่คอมพิวเตอร์ เชิญชวนอ้างให้ร่วมลงทุน 6 พันบาท ได้กำไร 15 ล้านบาท ใน 3 เดือน ขณะนี้ยังไม่พบตัว

วันนี้ (19 ม.ค.2566) ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ สอท. นำกำลังเข้าตรวจค้นภายในบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านย่าน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.พิชญ์นรี หรือ เม พรีมายา เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในฐานความผิด นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่คอมพิวเตอร์

เบื้องต้น จากการตรวจค้นไม่พบต้วผู้ต้องหา มีเพียงแม่บ้านเป็นผู้ดูแลบ้าน ซึ่งแม่บ้านให้การกับตำรวจว่าผู้ต้องหาได้ออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวานนี้โดยไปกับแฟนหนุ่ม ซึ่งไม่ได้ระบุว่าจะเดินทางไปที่ใด ตำรวจจึงได้ตรวจค้นหาพยานหลักฐาน พร้อมตรวจยึดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไปทำการตรวจสอบด้วย

นอกจากนี้ได้เข้าตรวจค้นที่ตั้งของบริษัท พรีม่า มายา จำกัด ใน อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ด้วย

สำหรับการตรวจค้นครั้งนี้มาจากที่ตำรวจพบว่า น.ส.พิชญ์นรี เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง ใช้ข้อความอันเป็นเท็จ ลักษณะเชิญชวนอ้างว่าลงทุน 6,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท พร้อมโพสต์ภาพหญิงคนหนึ่งคู่กับรถหรูในโชว์รูม ในลักษณะเชิญชวนแต่เมื่อตรวจสอบพบว่าไม่เป็นไปตามข้อความที่ปรากฏ

ขณะที่ พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนแบ่งงานกระจายกำลังเพื่อปิดล้อมอีก 9 จุด ทั่วประเทศ เพื่อหาพยานหลักฐานและจับกุมผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งไปตามยุทธการผึ้งแตกรัง จากนั้น พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะแถลงสรุปผลปฏิบัติการครั้งในเวลา 14.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"เม พรีมายา" มอบตัวสู้คดี ยืนยันไม่มีเจตนาหลอกลวง

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง