นักร้องดัง "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ถูกคนดูปาเงินใส่หน้า ขณะร้องเพลง

Logo Thai PBS
นักร้องดัง "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ถูกคนดูปาเงินใส่หน้า ขณะร้องเพลง
นักร้องดัง "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ถูกคนดูปาเงินใส่หน้า หลังขึ้นทำการแสดงที่ร้านแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ด้านโซเซียลฯ ถกสนั่น ถึงการกระทำดังกล่าว โดยนักร้องดัง โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมระบุ อยากแค่ให้เรารักกัน ให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึง

วันนี้ (27 ม.ค.2566) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า "สงสารนักร้อง ปาเงินใส่หน้าเค้าได้ไง ทำแบบนี้แย่มาก ๆ" หลัง โจอี้ ภูวศิษฐ์ นักร้องดัง ถูกปาเงินใส่หน้าขณะร้องเพลงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ซึ่งหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ สังคมออนไลน์ต่างแห่กันมาคอมเม้นต์ และวิพากวิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ร้านดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณถนนแยกเจ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ชึ่งเป็นร้านสไตล์นั่งชิว โดยวันเกิดเหตุทางร้านได้มีการจ้าง โจอี้ ภูวศิษฐ์ มาทำการแสดง ที่ร้านก่อนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งหลังเกิดเหตุ โจอี้ ภูวศิษฐ์ เองก็ยังมีสีหน้างงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้ทางร้านออกมาชี้แจงก่อนว่า พฤติกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นด้วยสาเหตุอะไร ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้นั้น ทำเอาแฟนคลับของ "หนุ่มโจอี้" ต่างพากันไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ขณะที่ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก Joey Pws ว่า "ในฐานะคนธรรมดาคนนึงแล้วกันนะคราฟ อยากแค่ให้เรารักกันให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก็พอ ขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อน ๆ น้อง ๆ นะครับ ฝันดีครับ #เด็กเกเรกินดึก"

ขณะที่ แฟนคลับได้คอมเม้นต์ข้อความให้กำลังใจนักร้องดังกันอย่างล้นหลาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง