"บิว จักรพันธ์" แถลงปมทำร้ายแฟนสาว ลาออกจากต้นสังกัด-ขอสู้ในศาล

Logo Thai PBS
"บิว จักรพันธ์" แถลงปมทำร้ายแฟนสาว ลาออกจากต้นสังกัด-ขอสู้ในศาล
"บิว จักรพันธ์" นักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง นั่งโต๊ะแถลงอย่างเป็นทางการครั้งแรกถึงกรณีการทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวนักเขียน โดยประกาศลาออกจากต้นสังกัดและจะสู้ในชั้นศาล

เมื่อวันที่ 28 ม.ค.2566 นายจักรพันธ์ พุทธา หรือ บิว แถลงอย่างเป็นทางการครั้งแรกถึงกรณีการทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวนักเขียน มีสาระสำคัญคือ ขอประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดง ในสังกัดค่าย Be On Cloud โดยก่อนหน้านี้ค่ายได้ประกาศว่า อดีตแฟนสาวคู่กรณีและบิวจะแถลงร่วมกัน แต่อดีตแฟนสาวกลับประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่า ขอปฏิเสธการแถลงข่าว ขออย่าเจอหน้ากัน หากเจอนั้นขอเจอได้ที่เดียวคือที่ศาล

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บิว จักรพันธ์ ถูกแฟนสาวนักเขียนนิยายและเขียนบท ออกมาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์อ้างว่า ถูกบิวทำร้ายร่างกายตลอดระยะเวลา 2 ปี คบซ้อน รวมถึงมีปัญหาเรื่องเงินระหว่างกัน ทำให้บิวถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ถึงการใช้ความรุนแรง จนค่ายสั่งพักงาน โดยจากการแถลงครั้งนี้ บิวบอกว่าเพื่อปกป้องตัวเอง แม้ไม่ได้ให้รายละเอียด แต่บอกว่าสิ่งที่ทุกคนได้รับทราบไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด จากนี้ตัวเองจะขอนำความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาลเช่นกัน

"จากนี้ ผมขอนำความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล ผมจะต่อสู้เพื่อคนที่ผมรัก และคนที่ยังรักผม คนที่เชื่อมั่นในตัวผม รวมถึงครอบครัวและตัวผมเองด้วย ผมขอให้ทุกคนอดทน และผมก็จะอดทนและเข้มแข็งเพื่อรอผลคดีในชั้นศาล จากนี้ผมยังเชื่อว่าความจริงจะชนะในที่สุด และผมก็เชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมจะให้ความยุติธรรมกับผม "

กรณีการถูกเปิดเผยว่า บิว จักรพันธ์ ใช้ความรุนแรงต่อผู้หญิง กลายเป็นเรื่องร้อนตลอดสัปดาห์ โดยมีชาวเน็ตบางส่วนขุดข้อมูลและพฤติกรรมในอดีตของนักแสดงหนุ่มมากมาย ซึ่งมีทั้งเรื่องที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ ขณะที่อดีตแฟนสาวคู่กรณีได้รับการแสดงความเห็นที่รุนแรงจากฝั่งแฟนคลับต่างประเทศบางส่วน รวมถึงบุคคลใกล้ชิดก็พลอยได้รับผลกระทบจากการแสดงความเห็นที่เข้าข่ายคุกคามด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดสั่งพักงาน "บิว จักรพันธ์" ไม่มีกำหนด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง