บุกจับบ่อนสมุทรปราการ นักพนันไหวตัวหนีทัน ยึดของกลางเพียบ

อาชญากรรม
4 ก.พ. 66
07:49
567
Logo Thai PBS
บุกจับบ่อนสมุทรปราการ นักพนันไหวตัวหนีทัน ยึดของกลางเพียบ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสมุทรปราการ จับบ่อนการพนัน ลักลอบเปิดหลังตลาดนัด แต่นักพนันไหวตัวทัน เบื้องต้นตรวจยึดอุปกรณ์เล่นพนันไว้เป็นของกลาง และเร่งสืบหาผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวน

วันที่ 3 ก.พ.2566 ตำรวจภูธรบางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบสถานที่ หลังตลาดนัดแห่งหนึ่ง ย่านถนนหนามแดง-บางพลี หลังต้องสงสัยว่า มีการลักลอบเปิดเป็นบ่อนการพนัน

โดยสถานที่ดังกล่าว เป็นห้องชั้นเดียว ปิดทึบโดยรอบ กระจกประตูติดฟิล์มดำ ถูกล็อกจากด้านใน ไม่สามารถเข้าได้

ตำรวจจึงงัดประตูทางออกด้านหลัง ตรวจสอบภายในพบอุปกรณ์เล่นพนันหลายชนิด เช่น โต๊ะไพ่เสือมังกร โต๊ะไฮโลว์ ไพ่หลายสิบสำรับ ชิปแลกเงินสด สมุดบัญชี และ สิ่งของอำนวยความสะดวก แต่ไม่พบนักพนัน คาดว่าจะไหวตัวหลบหนีไปก่อนหน้า ตำรวจจึงยึดเป็นของกลาง ลงบันทึกประจำวัน เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.มงคล อ่อนแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว เปิดเผยว่า หลังมีการนำเสนอเรื่องลักลอบเปิดบ่อนพนันใน จ.สมุทรปราการ จึงสั่งให้ตำรวจสืบสวนในทางลับ ทราบว่า สถานที่แห่งนี้ลักลอบเปิดบ่อนการพนัน จึงนำกำลังมาตรวจสอบ คาดว่า อาจเตรียมเปิดบ่อนการพนัน หรือ มีการลักลอบเล่นพนันแล้วบางส่วน เนื่องจาก ของกลางที่พบ อยู่ในสภาพใหม่

เบื้องต้น ตำรวจนำกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบ หากพบว่า มีผู้เล่นพนันก็จะติดตามตัวมาดำเนินคดี นอกจากนี้ ก็จะเรียกผู้เกี่ยวข้องกับสถานที่ มารับทราบข้อกล่าวหา กรณีเปิดให้มีการเล่นการพนันเอาทรัพย์สินโดยผิดกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง