GMM ชี้แจง F4 Thailand สัมภาษณ์สื่อไต้หวันช้า เหตุเครื่องบินดีเลย์

Logo Thai PBS
GMM ชี้แจง F4 Thailand สัมภาษณ์สื่อไต้หวันช้า เหตุเครื่องบินดีเลย์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
GMM TV ต้นสังกัด F4 Thailand แถลงชี้แจงกรณีสื่อสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์หลังมีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์อ้างว่า สื่อไต้หวันวิจารณ์นักแสดงไทยว่ามาให้สัมภาษณ์สาย และมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ระบุ เครื่องบินดีเลย์จึงทำให้ไปสัมภาษณ์ล่าช้า

ฮิตไกลถึงต่างประเทศ สำหรับซีรีส์ดัง Shooting Star หรือ F4 Thailand ที่กระแสดีจนมีแฟนคลับต่างชาติติดตามและสนับสนุนจำนวนมาก นำไปสู่การจัดเอเชียร์ทัวร์ Shooting Star Asia Tour In Taipei ซึ่งล่าสุด นักแสดงนำทั้ง 4 คน ได้แก่ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ และ นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ ได้เดินทางไปพบปะแฟนคลับถึงไทเปของไต้หวัน

อย่างไรก็ตาม หลังเดินทางไปถึงไทเป 4 นักแสดง มีกำหนดการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไต้หวัน แต่เกิดกระแสดรามาขึ้น หลังมีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์อ้างว่า สื่อไต้หวันได้มีการรายงานว่านักแสดงไทยเดินทางมาถึงสถานที่และให้สัมภาษณ์สาย ทั้งยังกินขนมระหว่างการให้สัมภาษณ์

ล่าสุด GMM TV ต้นสังกัด ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า ประเด็นเรื่องการมาสัมภาษณ์ล่าช้านั้น การสัมภาษณ์ได้เกิดการล่าช้ากว่ากำหนดการจริง เนื่องจากไฟลต์บินดีเลย์ จึงทำให้สัมภาษณ์ล่าช้ากว่าเวลาที่นัดหมาย โดยทางผู้จัดงานได้แจ้งกับนักข่าวให้ทราบล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้ บริษัทขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้น

ส่วนเรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมของศิลปินโดยมีการรับประทานขนมในระหว่างการสัมภาษณ์ เนื่องจากมีการเข้าใจผิดในการสื่อสารและประสานงานของทีมงาน ทำให้ศิลปินมีความเข้าใจว่าในช่วงต้นยังเป็นช่วงการเตรียมความพร้อมและยังไม่ได้เริ่มถ่ายภาพและสัมภาษณ์ จึงทำให้มีการรับประทานขนมในช่วงเวลาระหว่างรอ

ทั้งนี้ เมื่อได้มีการชี้แจงให้ศิลปินทราบ ทางศิลปินจึงเตรียมพร้อมให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนต่อตามปกติ โดยทีมงานจึงได้แจ้งสื่อมวลชนขอให้ไม่ใช้ภาพดังกล่าว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปินและบริษัทน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายฝ่าย และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง