"อีซึงกิ" พระเอกดังประกาศแต่งงานกับ "อีดาอิน" 7 เม.ย.นี้

Logo Thai PBS
"อีซึงกิ" พระเอกดังประกาศแต่งงานกับ "อีดาอิน" 7 เม.ย.นี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
อีซึงกิ นักร้องและนักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ พระเอกซีรีส์ Vagabond โพสต์จดหมายเขียนด้วยลายมือประกาศแต่งงานผ่าน Instagram กับแฟนสาว อีดาอิน ในวันที่ 7 เม.ย.นี้

วันนี้ (7 ก.พ.2566) แฮชแท็ก #อีซึงกิ และ #อีดาอิน กลายเป็นคำค้นหายอดนิยม และติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังโซเชียลร่วมยินดีที่ "อีซึงกิ" นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ โพสต์จดหมายเขียนด้วยลายมือบน Instagram ประกาศเตรียมลั่นระฆังวิวากับแฟนสาว 

สำหรับรายละเอียดจดหมาย ระบุว่า สวัสดีครับ ผมอีซึงกิครับ ผมอยากจะถ่ายทอดการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตของผมว่า ผมตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับอีดาอินคนที่ผมรัก ไม่ใช่ในฐานะคู่รัก แต่เป็นในฐานะคู่สมรส

หลังจากที่ผมเอ่ยปากไป เธอก็ตอบตกลงครับ

พวกเราจะจัดงานแต่งงานในวันที่ 7 เม.ย.นี้ เธอเป็นคนที่มีความอบอุ่น และเป็นคนที่อยู่เคียงข้างผมเสมอมา ผมอยากแบ่งปันความสุขร่วมกันกับเธอ แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากของชีวิต ก็อยากจะเอาชนะความลำบากนั้นไปด้วยกัน ก้าวผ่านมันไปโดยไม่ปล่อยมือจากกันและกัน

ผมหวังว่าพวกคุณจะสนับสนุนเส้นทางในอนาคตของพวกเรา และพวกเราจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเพื่อตอบแทนความรักที่ทุกคนมีให้ ขอบคุณครับ

สำหรับอีซึงกิ เป็นนักร้องและนักแสดงมากความสามารถอีกคนของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ โดยมีผลงานดังมากมาย และล่าสุดกับซีรีส์ดัง Vagabond ที่แฟนหลายคนรอซีซั่น 2 กันอย่างใจจดใจจ่อ

อีซึงกิ และนักแสดงสาวอีดาอิน ยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาครั้งแรกเมื่อเดือน พ.ค.2021 และในช่วงปลายปี 2022 ที่ผ่านมา อีซึงกิต้องเผชิญกับมรสุมครั้งใหญ่ที่มีคลื่นใต้น้ำมานาน หลังสื่อเกาหลีใต้ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่ได้รับค่าตอบแทนด้านผลงานเพลงตลอดระยะเวลา 18 ปีที่ผ่านมา 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง