ต้นสังกัดยืนยัน "ยูอาอิน" ถูกสอบสวนปมใช้ยา Propofol

Logo Thai PBS
ต้นสังกัดยืนยัน "ยูอาอิน" ถูกสอบสวนปมใช้ยา Propofol
สื่อเกาหลีใต้รายงานอ้างว่า นักแสดงชื่อดัง "ยูอาอิน" ถูกตำรวจสอบสวนปมใช้ยา Propofol หรือยากระตุ้นการนอนหลับ และมีรายงานว่า นักแสดงหนุ่มถูกสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศด้วย ล่าสุด ต้นสังกัดยืนยัน ยูอาอินอยู่ระหว่างการสอบสวนจริง และยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่

วันนี้ (9 ก.พ.2566) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา รายการ “News9” ของ TV Chosun  รายงานอ้างว่า นักแสดงชื่อดังของเกาหลีใต้อยู่ระหว่างกระบวนการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในข้อหาใช้ยา Propofol ซึ่งเป็นยาที่ออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท หรือกระตุ้นการนอนหลับ โดยใช้นอกเหนือกระบวนการผ่าตัดนับเป็นสิ่งผิดกฎหมายในประเทศเกาหลีใต้

นอกจากนี้ ในรายงานยังระบุว่าเมื่อวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา สำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซลได้เรียกตัว "ยูอาอิน" ไปสอบสวนในข้อหาละเมิดพระราชบัญญัติควบคุมยาเสพติด ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่า นักแสดงหนุ่มถูกสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศในขณะที่ตำรวจมีข้อเรียกร้องให้สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์แห่งชาติตรวจสอบเพื่อยืนยันการใช้ยา Propofol ของเขาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด United Artists Agency (UAA) ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ โดยยืนยันว่า นักแสดงยูอาอินอยู่ระหว่างการถูกสอบสวนเกี่ยวกับการใช้ยา Propofol จริง โดยเขาได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการสอบสวนครั้งนี้อย่างแข็งขัน และจะอธิบายต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป พร้อมขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวล

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง