ตร.พุ่งปมสังหาร 4 ศพนราธิวาส อาจเกี่ยวข้องยาเสพติด

อาชญากรรม
23 ก.พ. 66
11:32
2,716
Logo Thai PBS
ตร.พุ่งปมสังหาร 4 ศพนราธิวาส อาจเกี่ยวข้องยาเสพติด
ตำรวจพบปมคดีฆาตกรรมฆ่า 4 ศพที่ จ.นราธิวาส อาจเกี่ยวข้องเรื่องยาเสพติด หลังผู้เสียชีวิต 3 ศพแรกที่ถูกฆ่ายัดท้ายกระโปรงรถ มีประวัติพัวพันค้ายา ส่วนอีก 1 ศพยังไม่แน่ชัด คาดผู้ก่อเหตุมีไม่ต่ำกว่า 10 คน

วันนี้ (23 ก.พ.2566) ตำรวจชุดคลี่คลายฆาตกรรม 4 ศพและนำไปทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดี ลงพื้นที่อีกครั้ง บริเวณบึงน้ำจือแร หมู่ 1 ต.แม่ดง อ.แว้ง จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นจุดพบศพนายนิเฮง, นายอัสวี และนายมูฮัมหมัดอารียะ ซึ่งถูกยิงและนำศพยัดท้ายกระโปรงรถ ส่วนอีกชุดเดินทางไปยังจุดพบศพนายอัสรี ที่ริมแม่น้ำสุไหงโก-ลก เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

ตำรวจให้ข้อมูลว่า แนวทางการสอบสวนคดีฆาตกรรมครั้งนี้ ให้น้ำหนักปมการสังหารมาจากความขัดแย้งเรื่องยาเสพติด เพราะจากการตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิต 3 ศพแรก เกี่ยวข้องเรื่องยาเสพติดมาก่อน ส่วนรายละเอียดทางคดีและประวัติผู้เสียชีวิตแต่ละคนเข้าไปพัวพันกับยาเสพติดในส่วนใดบ้าง ยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูล เพราะอยู่ในแนวทางการสอบสวนของตำรวจ

ส่วนอีก 1 ศพที่พบถูกทิ้งในแม่น้ำสุไหงโก-ลก แม้ข้อมูลเบื้องต้นพบว่ายังไม่พบประวัติเรื่องยาเสพติด แต่ตำรวจต้องสืบสวนในเชิงลึกว่าเหตุใดผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวถูกสังหารด้วย และเกี่ยวข้องกับ 3 ศพอย่างใร โดยตำรวจจะเรียกญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คนมาสอบสวนและหาความเชื่อมโยงไปยังกลุ่มผู้กอเหตุ

ส่วนการติดตามผู้ก่อเหตุคดีนี้ ตำรวจต้องแกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิดในทุกเส้นทาง เพราะเชื่อว่าทั้งก่อนเกิดเหตุฆาตกรรมและหลังเกิดเหตุฆาตกรรมไปแล้ว กล้องวงจรปิดบางจุดอาจบันทึกภาพกลุ่มผู้ก่อเหตุขณะเคลื่อนย้ายศพนำไปทิ้งน้ำ และคาดว่าคดีนี้ผู้ก่อเหตุที่ลงมือสังหารผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน มีไม่ต่ำกว่า 10 คนและแยกย้ายกันนำศพไปทิ้งแต่ละจุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบ 3 ศพนิรนาม ถูกฆ่ายัดท้ายกระโปรงรถทิ้งบึงน้ำ นราฯ

พบอีก 1 ศพ ใกล้จุด 3 ศพ ถูกฆ่ายัดท้ายรถเก๋งทิ้งบึงน้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง