แฟนคลับวางดอกไม้ รำลึก 1 ปี "แตงโม นิดา" จากไป

Logo Thai PBS
แฟนคลับวางดอกไม้ รำลึก 1 ปี "แตงโม นิดา" จากไป
ครบ 1 ปี การจากไปของดาราสาว "แตงโม นิดา" ตกเรือเสียชีวิต แฟนคลับจัดงานรำลึก-วางดอกไม้อาลัย ที่ท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 นนทบุรี

วันนี้ (26 ก.พ.2566) บรรยากาศที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ซึ่งวันนี้เป็นวันครบรอบ 1 ปี การจากไปของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม หลังประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ.2565 โดยมีแฟนคลับจัดตกแต่งพื้นที่ ติดป้าย และติดภาพของแตงโม เพื่อรำลึกให้กับการจากไป

น.ส.กัญญลักษณ์ ปิติชัยมงคล ตัวแทนแฟนคลับ บอกว่า งานเริ่มตั้้งแต่ 12.00 น.วันนี้ ซึ่งแฟนคลับที่อยากระลึกถึงแตงโมงสามารถเดินทางมาร่วมไว้อาลัยได้ ขณะนี้เริ่มมีแฟนคลับทยอยเดินทางมาวางดอกไม้ไว้อาลัยแล้ว

สำหรับคดีการเสียชีวิตของแตงโม อัยการจังหวัดนนทบุรี จะนัดคู่ความในวันที่ 2 มี.ค.นี้ เพื่อสืบพยานโจทก์ ส่วนจำเลยทั้ง 6 คน คือ คนที่อยู่บนเรือ 5 คน และอีก 1 คน ที่เป็นผู้แนะนำทางคดี จะดำเนินการตั้งแต่ 23 ส.ค.2566-16 ส.ค.2567

คดีนี้อัยการสั่งฟ้อง 5 ข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ให้ความเท็จ เป็นผู้ควบคุมเรือโดยไม่มีใบรับรอง ทิ้งสิ่งปฏิกูลลงในแม่น้ำ และเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 หรืออัลปราโซแลม โดยผิดกฎหมาย ซึ่งจำเลยแต่ละคนถูกแจ้งข้อหาต่างกันไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง