แมนฯ ซิตี้ ชนะ บริสตอล ซิตี้ 3-0 ทะลุ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลเอฟเอคัพ

กีฬา
1 มี.ค. 66
13:12
141
Logo Thai PBS
แมนฯ ซิตี้ ชนะ บริสตอล ซิตี้ 3-0 ทะลุ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลเอฟเอคัพ
การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพของอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังบุกไปชนะบริสตอล ซิตี้ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ด้วยสกอร์ 3-0

วันนี้ (1 มี.ค.2566) การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย บริสตอล ซิตี้ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ เปิดบ้านพบกับ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

แมนฯ ซิตี้ พักผู้เล่นตัวหลักหลายคน แต่ก็บุกมานำเร็วตั้งแต่ 7 นาทีแรก จากฟิล โฟเด้น ก่อนที่โฟเด้น จะมาบวกประตูที่สองของตัวเอง ให้ แมนฯ ซิตี้ นำห่าง 2-0 นาทีที่ 74 ต่อมาในนาทีที่ 81 เควิน เดอ บรอยน์ มาทำประตูปิดท้ายให้แมนฯ ซิตี้ บุกชนะบริสตอล ซิตี้ 3-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

เลสเตอร์ ซิตี้ พลิกแพ้ แบล็คเบิร์น 1-2 

ส่วนเลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานยังย่ำแย่ต่อเนื่อง หลังแพ้มาในเกมลีกสุดสัปดาห์ ล่าสุด เปิดบ้านแพ้ให้กับแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ 1-2 โดยเกมนี้ แบล็คเบิร์น บุกมานำก่อนถึง 2-0 จาก ไทรี่ส์ โดแลน นาที 33 และแซมมี่ ซโมดิกส์ นาที 52

ส่วน เลสเตอร์ ตีไข่แตกจากเคเลชี่ อิเฮียนาโช่ แต่ก็ไล่ไม่ทัน เลสเตอร์ส ตกรอบ ส่วน แบล็คเบิร์น ผ่านเข้ารอบต่อไป

ไบร์ทตัน ชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0

อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีก ไบร์ทตัน เปิดบ้านพบกับ สโต๊ค ซิตี้ จากแชมเปี้ยนชิพ รอบที่แล้ว ไบร์ทตัน เขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบ ส่วนเกมนี้มีเพียงประตูเดียว และเป็นประตูชัยของ ไบร์ทตัน จาก อีวาน เฟอร์กูสัน กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไอร์แลนด์วัย 18 ปี ที่ทำไปแล้ว 5 ประตูให้กับ ไบร์ทตัน ในฤดูกาลนี้ ทำให้ไบร์ทตัน ชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

ส่วนเกมในวันนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเล่นใน โอลแทรฟฟอร์ด พบกับ เวสแฮมต์ และสเปอร์ส จะบุกไปเยือน เชฟฟิล ยูไนเต็ด จากลีกแชมเปียนชิพ ในขณะที่จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอาร์เซนอล พบกับเอฟเวอร์ตัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง