รุ่นพี่รุมทำร้ายร่างกาย เด็กพิเศษ 13 ปี แม่พาหาหมอยังยกพวกบุกถึง รพ.

ภูมิภาค
2 มี.ค. 66
10:08
1,167
Logo Thai PBS
รุ่นพี่รุมทำร้ายร่างกาย เด็กพิเศษ 13 ปี แม่พาหาหมอยังยกพวกบุกถึง รพ.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจบุรีรีมย์เรียกสอบกลุ่มนักเรียนที่รุมทำร้ายร่างกาย ด.ญ. ม.1 ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ ขณะที่แม่พาเด็กไปโรงพยาบาลตรวจร่างกาย ด้าน ผอ.โรงพยาบาลนาโพธิ์ ยอมรับกลุ่มคู่กรณีบุกมาถึงโรงพยาบาลจนต้องประสานให้เจ้าหน้าที่มาดูแลความปลอดภัย

วันที่ 1 มี.ค. 2566 ผู้ปกครองนำบุตรหลาน ซึ่งเป็นนักเรียนชาย-หญิง 4 คน ที่ปรากฏในคลิปกรณีใช้ความรุนแรงก่อเหตุทำร้ายร่างกายรุ่นน้อง ซึ่งเป็นนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ เป็นเด็กพิเศษ มีพัฒนาการช้า เข้าพบพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรนาโพธิ์ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเบื้องต้น

ขณะที่ผู้ปกครองนักเรียนที่ถูกทำร้ายร่างกาย พาบุตรสาวไปที่โรงพยาบาลนาโพธิ์ เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายสำหรับประกอบสำนวนคดี

นักเรียนหญิงที่ถูกทำร้ายร่างกาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้เคยยืมรถจักรยานยนต์รุ่นพี่ ซึ่งเป็น 1 ใน 4 คนที่ปรากฏในคลิปมาขี่ แต่รถเกิดล้มเสียหาย แม่ซ่อมให้เรียบร้อยแต่รุ่นพี่ไม่พอใจ อีกเหตุการณ์หนึ่ง ก็คือ ได้ไปยืมรองเท้าแตะรุ่นพี่มาใส่ แต่รองเท้าก็มาขาด ทำให้รุ่นพี่โมโห และเคยถูกทำร้ายร่างกายมาแล้ว 4-5 ครั้ง

ล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 27 ก.พ. รุ่นพี่ได้ให้ออกไปหาที่สวนสาธารณะ แล้วใช้เสื้อแขนยาวรัดคอ โชคดีที่มีคนมาเห็น จากนั้นได้อุ้มตัวเธอขึ้นรถจักรยานยนต์ไปทำร้ายที่กลางถนนบ้านหัวขวา ห่างจากสวนสาธารณะจุดแรกประมาณ 2 กิโลเมตร

ขณะที่ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนาโพธิ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจร่างกาย พบว่ามีบาดแผลบริเวณลำคอ และเท้า ซึ่งก็สอดคล้องกับที่ปรากฏในคลิป

ขณะเดียวกัน ยอมรับว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา กลุ่มคู่กรณีประมาณ 10 คน ตามมาถึงโรงพยาบาล จึงได้ประสานตำรวจให้มาดูแลรักษาความปลอดภัยทั้งตัวผู้ป่วย และบุคลากรในโรงพยาบาล

สำหรับนักเรียนที่ก่อเหตุ ตำรวจได้นำตัวขึ้นรถตู้เพื่อไปพักในที่ปลอดภัย และจะประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย และกลุ่มเด็กที่ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง