ชายขับรถกระบะตระเวนยิง ตาย 1 เจ็บ 2 จ.สุพรรณบุรี

อาชญากรรม
13 มี.ค. 66
06:47
983
Logo Thai PBS
ชายขับรถกระบะตระเวนยิง ตาย 1 เจ็บ 2 จ.สุพรรณบุรี
เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุชายขับรถกระบะ ใช้ปืนยิงไปตามเส้นทางที่ผ่านใน จ.สุพรรณบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 2 คน ล่าสุดตำรวจยังอยู่ระหว่างติดตามตัว

เมื่อคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองสุพรรณบุรี แพทย์เวร รพ.เดิมบางนางบวช และ มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท หมู่ที่ 1 ต.ปากน้ำ อ.เดิมบางนาบวช จ.สุพรรณบุรี

พบรถพ่วงยี่ห้ออีซูซุ สีขาวทะเบียน จ.ชัยนาท เป็นรถเปล่าจอดอยู่ข้างทางที่กระจกรถข้างคนขับมีรอยกระสุน 1 รู ที่เบาะนั่งคนขับ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นผู้ขับรถสิบล้อพ่วง ทราบชื่อนายวีระพันธ์ เอี่ยมสะอาด ถูกยิงเข้าที่ริมฝีปากได้รับบาดเจ็บและกระสุนทะลุไปถูกขมับขวา น.ส.มยุรี เอี่ยมสะอาด ภรรยาที่นั่งอยู่เบาะข้างซ้าย เสียชีวิต

ส่วนที่บริเวณปากทางแยกคลอง 5 ห่าง จุดเกิดเหตุประมาณ 500 ม.พบปลอกกระสุน 9 มม.ตกอยู่ 4 ปลอก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้พบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน เป็นเยาวชนชายอายุ 14 ปี ขณะนั่งซาเล้งมากับพ่อและห่างจากจุดเกิดเหตุ 1 กม. พบรถเก๋งสีดำ ทะเบียน กรุงเทพฯ ถูกยิงกระสุนเจาะที่กระโปรงหน้ารถ 1 นัด

นายเสถียร พูลสวัสดิ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลปากน้ำ ระบุว่า ได้ยินเสียงปืน 4-5 นัด จากนั้นมีชาวบ้านโทรศัพท์มาแจ้งว่า มีรถถูกยิงพอมายังไม่ถึง ก็มีคนโทรศัพท์มาบอกอีกว่า มีคนในหมู่บ้านถูกยิงเป็นพ่อลูกที่ขี่รถพ่วงข้าง ขี่ย้อนศรมาทางจุดเกิดเหตุเป็นปากทางที่กำลังกลับเข้าหมู่บ้าน จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ป้องกันของเทศบาลรีบไปรับคนเจ็บ จากนั้นตนจึงประสานและมาดูที่เกิดเหตุจึงพบคนเจ็บและเสียชีวิต

มีรายงานว่า รถผู้ก่อเหตุเป็นรถยนต์กระบะสีดำไม่ทราบทะเบียน หลังก่อเหตุได้ขับหลบหนีไป ซึ่งลักษณะการก่อเหตุเหมือนคนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ยิงไม่สนใจใคร เห็นใครผ่านยิงทันที

ตำรวจจึงเร่งตรวจสอบเส้นทางหลบหนีและดูวงจรปิดเพื่อติดตามจับกุมตุมาดำเนินคดีและจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ล่าสุด ตำรวจได้จัดชุดทำงานติดตามล่าผู้ก่อเหตุรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง