จับแล้ว 5 ผู้ก่อเหตุ คดีฆ่าอำพราง 4 ศพทิ้งน้ำ จ.นราธิวาส

อาชญากรรม
13 มี.ค. 66
16:27
3,136
Logo Thai PBS
จับแล้ว 5 ผู้ก่อเหตุ คดีฆ่าอำพราง 4 ศพทิ้งน้ำ จ.นราธิวาส
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
คดีฆ่าอำพรางศพยัดท้ายรถเก๋งและนำไปทิ้งบึงที่ อ.แว้ง จ.นราธิวาส เมื่อเดือน ก.พ.66 ล่าสุด ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 5 คน ในจำนวนนี้ พบ 1 ในผู้ที่ร่วมลงมือก่อเหตุ เป็นน้องชายนักร้องดัง ส่วนปมการสังหารคาดว่ามาจากเรื่องยาเสพติด

วันนี้ (13 มี.ค.2566) ตำรวจสืบสวนภูธร จ.นราธิวาส แถลงข่าวคดีฆ่าอำพรางศพยัดท้ายรถเก๋ง และนำศพไปทิ้งบึงน้ำที่ อ.แว้ง จ.นราธิวาส เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา โดยนำแผนผังที่เกิดเหตุ และภาพถ่ายผู้ก่อเหตุ 5 คน พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืน 2 กระบอก กระสุน 7 นัด และรถยนต์ 2 คันมาแสดงต่อสื่อมวลชน

หลังตำรวจจับผู้ก่อเหตุคดีนี้ได้แล้ว 5 คน และยังหลบหนีอีก 2 คน โดย 1 ในผู้ก่อเหตุที่ตำรวจจับได้ คือ นายเมธาวัตร อรุณ น้องชายของนักร้องดัง

พล.ต.ต.อนุรุธ อิ่มอาบ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า คดีฆ่าอำพรางศพยัดท้ายกระโปรงรถเก๋ง นำไปทิ้งบึง 3 ศพ และ อีกศพนำไปทิ้งในแม่น้ำสุไหงโก-ลกนั้น พบว่า ปมการสังหารคดีนี้ มาจากความขัดแย้ง เรื่องยาเสพติด ซึ่งจากการรวบรวมพยานหลักฐาน ตามหลักนิติวิทยาศาสตร์ และประจักษ์พยาน ทำให้ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 5 คน โดย 3 คนแรก เป็นผู้ลงมือยิงผู้เสียชีวิต

ส่วนนายเมธาวัตร อรุณ พร้อมพวกอีก 3 คน ร่วมกันอำพรางศพ ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ใส่ท้ายกระโปรงรถนำไปทิ้งที่บึงจือแร อ.แว้ง จากนั้นก็กลับมานำศพผู้เสียชีวิตอีก 1 ศพ ขึ้นรถกระบะของนายเมธาวัตร ไปทิ้งแม่น้ำสุไหงโก-ลก จากนั้นก็หลบหนี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง