พบผู้เสียชีวิต 3 คน ถูกฆ่าหมกป่าละเมาะสงขลา

ภูมิภาค
15 มี.ค. 66
12:36
735
Logo Thai PBS
พบผู้เสียชีวิต 3 คน ถูกฆ่าหมกป่าละเมาะสงขลา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบผู้เสียชีวิต 3 คน ถูกฆาตกรรมทิ้งป่าละเมาะ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตำรวจอยู่ระหว่างแกะรอยหาเบาะแส

วันนี้ (15 มี.ค.2566) ตำรวจสืบสวนภาค 9 และตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบในป่าละเมาะ ห่างจากถนนลพบุรีราเมศวร์ เข้าไปประมาณ 200 เมตร ที่ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา หลังชาวบ้านพบศพถูกฆาตกรรม และทิ้งอยู่ในป่าละเมาะ จำนวน 3 คน และเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

การตรวจสอบของตำรวจ พบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน เป็นชายไม่ทราบชื่อ และ อายุ ลักษณะการเสียชีวิต ถูกฆาตกรรม โดยศพแรก พบถูกมัดมือมัดเท้าด้วยผ้า และที่ลำคอมีร่องรอยถูกทำร้ายด้วยของมีคม ส่วนอีก 2 คน ลักษณะร่างยังปกติ คาดว่าถูกทำร้ายเช่นกัน แต่ยังไม่พบว่าถูกทำร้ายด้วยวิธีใด ขณะนี้ตำรวจนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจพิสูจน์อีกครั้ง

ทั้งนี้ชาวบ้านซึ่งมีอาชีพเก็บของเก่าขาย และเป็นคนพบผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ช่วงเช้าได้ออกเก็บเก่า สังเกตเห็นกองผ้ากองไว้ผิดปกติ จึงเดินไปเปิดดู และพบผู้เสียชีวิต

ขณะที่ตำรวจ บอกว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน เป็นคนไทย หรือ เป็นแรงงานข้ามชาติ เพราะลักษณะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน และ ไม่พบหลักฐานใดๆ ที่บ่งบอกว่าเป็นใคร ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างหาเบาะแสผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง