หวุดหวิด! สายสื่อสารปริศนาขาดฟาดรถพังยับ

ภูมิภาค
16 มี.ค. 66
11:09
206
Logo Thai PBS
หวุดหวิด! สายสื่อสารปริศนาขาดฟาดรถพังยับ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน หญิงขับรถเส้นทางถนนเลี่ยงเมือง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราธานี ถูกสายเคเบิลสื่อสารขนาดใหญ่ขาดหน้ารถยนต์พังยับ กระจกแตก ป้ายทะเบียนหลุด โชคดีไม่บาดเจ็บ เร่งหาผู้รับผิดชอบ

ปัญหาสายสื่อสารที่ชำรุดและก่อให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนยังเป็นปัญหาซ้ำซาก ล่าสุดเกิดขึ้นที่ จ.อุบลราชธานี สายสื่อสารขาดเกี่ยวฝากระโปรงหน้ารถยนต์ เก๋งพังเสียหาย

ภาพฝากระโปรงหน้ารถยนต์ ของน.ส.จินตปาตี ขันทอง อยู่ในสภาพพังเสียหาย หลังจากเกิดอุบัติเหตุถูกสายสื่อสารที่ชำรุดขาดเกี่ยวพาดฝากระโปรงรถ บริเวณสี่แยกบายพาสกุดลาด ถนนเลี่ยงเมืองมุ่งหน้าสะพานต่างระดับ อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี ขณะที่เธอกำลังขับรถกลับที่พักในอ.วารินชำราบ คืนที่ผ่านมา

ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งเบี่ยงซ้ายมุ่งหน้าไปทางต่างระดับและเข้าตัว อ.วารินชำราบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มองไม่เห็นสายไฟหรือสายสื่อสารใดๆ เพราะจุดเกิดเหตุมืด เมื่อพ้นโค้งมาฝากระโปรงหน้ารถพับขึ้นจนฟาดกับกระจกหน้ารถได้รับความเสียหายอย่างหนัก

หน้ารถพัง กระจกแตก ป้ายทะเบียนหลุด ขนาดรถยนต์ยังพัง แต่ถ้าเป็นมอเตอร์ไซค์อาจจะรัดคอได้ อันตรายเพราะมองไม่เห็น ไม่ได้อยู่ในระดับสายตาซึ่งทางก็มืดด้วยไม่เห็นสายลักษณะเป็นเคเบิล

พนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานีระบุว่า ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเกิดจากสายสื่อสารถูกรถเกี่ยวหย่อนลงมาขวางถนน เมื่อมีรถแล่นผ่านมาทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น หลังจากนี้จะตรวจสอบว่าสายสื่อสารดังกล่าวเป็นของบริษัทใด เพื่อแจ้งให้มาดำเนินการแก้ไข

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง