อัยการส่งฟ้อง 4 จำเลยคดี "แตงโม" - ศาลนัด 28 เม.ย.

อาชญากรรม
17 มี.ค. 66
19:27
837
Logo Thai PBS
อัยการส่งฟ้อง 4 จำเลยคดี "แตงโม" - ศาลนัด 28 เม.ย.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
อัยการจังหวัดนนทบุรี ยื่นฟ้องใหม่ 4 ผู้ต้องหา บนเรือสปีดโบ๊ทคดี "แตงโม" ที่ให้การปฎิเสธ โดยศาลนัดตรวจความพร้อมสำนวน 28 เม.ย.นี้

วันนี้ (17 มี.ค.2566) น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยความคืบหน้ากรณีศาลจังหวัดนนทบุรี มีคำสั่งให้อัยการจังหวัดนนทบุรี แยกคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาว เป็น 2 ส่วน คือส่วนของผู้ต้องหาที่ให้การรับสารภาพ ให้รอนัดฟังคำพิพากษา และ กลุ่มผู้ต้องหาที่ยังให้การปฏิเสธ และให้อัยการจังหวัดนนทบุรี ยื่นฟ้องใหม่ ภายในวันที่ 17 มี.ค.นี้

ล่าสุด อัยการจังหวัดนนทบุรี ได้ยื่นฟ้องกลุ่มผู้ต้องหาที่ให้การปฏิเสธทั้ง 4 คนแล้ว คือนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน , นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ , น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก และนายภีม ธรรมธีรศรี หรือ เอ็ม จำเลยที่ 3 – 6

ศาลจังหวัดนนทบุรีรับฟ้อง และมีคำสั่งนัดพร้อมทั้งฝ่ายโจทก์และจำเลย เพื่อตรวจความพร้อมของสำนวนอีกครั้ง ในวันที่ 28 เม.ย. นี้ ซึ่งจำเลยทั้ง 4 คน ต้องเดินทางมารายงานตัวต่อศาลด้วยตนเอง

ส่วนจำเลยที่ 1 และจำเลยที่ 2 คือนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ซึ่งให้การรับสารภาพในชั้นศาลไปแล้ว ศาลนัดพิจารณาตัดสินคดีในวันที่ 10 พ.ค.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"ปอ-​โรเบิร์ต" รับสารภาพคดีแตงโม ศาลนัดฟังคำพิพากษา 10 พ.ค.นี้

"แม่แตงโม" เปิดหลักฐานใหม่ เรียกค่าเสียหายเพิ่ม 40 ล้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง