ตำรวจสอบสวนกลางเตือนบุคคลอันตราย ผู้ก่อเหตุยิงคนตาย 3 คน

อาชญากรรม
22 มี.ค. 66
18:47
1,360
Logo Thai PBS
ตำรวจสอบสวนกลางเตือนบุคคลอันตราย ผู้ก่อเหตุยิงคนตาย 3 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสอบสวนกลาง ประกาศเตือนบุคคลอันตราย ชายก่อเหตุยิงประชาชนเสียชีวิต 3 คน ในหมู่บ้าน จ.เพชรบุรี ล่าสุด ตำรวจยังอยู่ระหว่างปิดล้อมบ้านเพื่อเจรจา

จากกรณีเกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งกลางเมืองเพชรบุรี ล่าสุด มีผู้เสียชีวิต 3 คน ตำรวจอยู่ระหว่างควบคุมสถานการณ์

วันนี้ (22 มี.ค.2566) เวลา 17.00 น. เพจเฟซบุ๊ก ตำรวจสอบสวนกลาง โพสต์ข้อความระบุว่า "ระวังบุคคลอันตราย ชายคลั่งก่อเหตุกระหน่ำยิงในหมู่บ้าน อ.เมือง จ.เพชรบุรีเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ตำรวจในพื้นที่กำลังปิดล้อมคนร้าย"

 
ขณะที่ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี รายงานเหตุดังกล่าว ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เวลา 13.30 น. โดยผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงประชาชนภายในหมู่บ้านกรุงเพชร ต.ต้นมะม่วง ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ นายอนุวัช อายุ 29 ปี 

ล่าสุด ผู้ก่อเหตุอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุใน ม.3 ต.ต้นมะม่วง อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดล้อม อยู่ระหว่างดำเนินการเจรจา ส่วนสาเหตุการก่อเหตุ เบื้องต้นคาดว่า เกิดจากความเครียด เนื่องจากในวันนี้ผู้ก่อเหตุมีนัดหมายขึ้นศาล คดีทำร้ายร่างกาย (ผู้ก่อเหตุเป็นจำเลย) ณ เวลานี้ ชุดปฏิบัติการพิเศษ นเรศวร 261 เข้าพื้นที่ร่วมปฏิบัติ อยู่ระหว่างการวางแผนปฏิบัติ และจะรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล้อมจับชายก่อเหตุยิงชาวบ้านเสียชีวิต 2 บาดเจ็บอีก 1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง