หนุ่มเมาขับเก๋งพุ่งชนกลางงานบวช ชาวบ้านเจ็บกว่า 20 คน

ภูมิภาค
26 มี.ค. 66
12:53
388
Logo Thai PBS
หนุ่มเมาขับเก๋งพุ่งชนกลางงานบวช ชาวบ้านเจ็บกว่า 20 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุชายขับเก๋งพุ่งชนกลางงานบวช กลางวัด ใน อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ทำให้ชาวบ้านที่กำลังนั่งโต๊ะจีนบาดเจ็บ กว่า 20 คน สาเหตุมาจากมีอาการเมา

วันที่ (25 มี.ค.2566) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์มีบุคคลเมาสุราขับรถเก๋งชนคนในงานบวช ภายในวัด ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ซึ่งรถคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องยนต์แล้วพุ่งเข้าชนใส่แขกที่มางานบวชกำลังนั่งโต๊ะทานอาหารอยู่

โดยที่ทุกคนไม่ระวัง ขณะที่คนในงานพยายามใช้ทั้งเก้าอี้ ทั้งหิน เพื่อหยุดรถ แต่คนขับ ก็ยังถอยรถไปชนมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ด้านหลังเสียหายไปอีกหลายคัน ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันจับตัวคนขับรถเก๋งคันไว้ได้ ก่อนจะแจ้งตำรวจภูธรโคกสำโรงมาคุมตัวไปโรงพัก 

หลังเกิดเหตุพบว่า โต๊ะจีนเสียหาย 11 โต๊ะ หลอดไฟฟ้าประดับในงานอีกจำนวนหนึ่ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 20 คน ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล 5 คน ชาวบ้านที่รู้จักบอกว่า ผู้ก่อเหตุเวลามีอาการเมามักชอบหาเรื่องชาวบ้านประจำ เป็นคนใจร้อน หลังเกิดเหตุเจ้าภาพเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี

ขณะที่เจ้าหน้าที่ทำการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบว่าสูงถึง 168 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอสอบปากคำ หลังอาการดีขึ้น ก่อนจะตั้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง