เคลื่อนร่าง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" กลับบ้านทำพิธีรดน้ำศพ 1 เม.ย.นี้

การเมือง
31 มี.ค. 66
13:29
12,153
Logo Thai PBS
เคลื่อนร่าง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" กลับบ้านทำพิธีรดน้ำศพ 1 เม.ย.นี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เคลื่อนร่าง นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลังเสียชีวิตที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เดินทางกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งครอบครัวและทีมงานจัดเตรียมพิธีรดน้ำศพพรุ่งนี้ (1 เม.ย.)

วันนี้ (31 มี.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น.ภายหลังการเสียชีวิตของ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนักธุรกิจชื่อดัง ที่โรงพยาบาลบุรีรมัย์ โดยเจ้าหน้าที่นำรถเคลื่อนร่างนายชนม์สวัสดิ์ เพื่อเตรียมมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ.สมุทรปราการ โดยคาดว่าร่างนายชนม์สวัสดิ์ จะมาถึงที่บ้านขาวในเวลา 15.00 น 

ขณะที่บรรยากาศที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ครอบครัว และทีมงานนายชนม์สวัสดิ์ เจ้าหน้าที่ อบจ.สมุทรปราการ สมาชิกเทศบาลนครสมุทรปราการ ทีมงานสมุทรปราการก้าวหน้า ผู้นำชุมชน ทยอยเดินทางมารอรับศพ ส่วนใหญ่ยังอยู่ในอาการตกใจ กับการเสียชีวิตกะทันหันของนายชนม์สวัสดิ์

โดยเจ้าหน้าที่เทศบาลนครสมุทรปราการ นำรถน้ำมาฉีดล้างทำความสะอาด ส่วนในบริเวณบ้านพัก ญาติอนุญาตให้เพียงบุคคลใกล้ชิดเข้าไปเท่านั้น  

ส่วนพิธีรดน้ำศพจะมีขึ้นในเวลา 16.00 น.วันพรุ่งนี้ (วันที่ 1 เม.ย.) เบื้องต้นอนุญาตให้เข้าได้เฉพาะญาติ ทีมงาน และบุคคลใกล้ชิดเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดตำนาน " เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ลูกเจ้าพ่อเมืองปากน้ำทายาทอัศวเหม

"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เสียชีวิตแล้ว ในวัย 55 ปี

อนุทิน" เปรียบ "ชนม์สวัสดิ์" เป็นพี่น้อง ยืนยันหมอทำเต็มที่

รู้จัก "ฮีทสโตรก" ภัยความร้อนเกิน 40 องศาฯ ตายเฉลี่ย 33 คนต่อปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง