"หมอวรงค์" ยันสู้เต็มที่ชิงเก้าอี้ ส.ส.กทม.ชูพลังงานสะอาด-ปราบโกง

การเมือง
3 เม.ย. 66
09:11
333
Logo Thai PBS
"หมอวรงค์" ยันสู้เต็มที่ชิงเก้าอี้ ส.ส.กทม.ชูพลังงานสะอาด-ปราบโกง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี นำผู้สมัคร ส.ส.กทม.ลงรับสมัครเลือกตั้ง ชูนโยบายพลังงานสะอาดจากหญ้าเนเปียร์ และปราบทุจริต

วันนี้ (3 เม.ย.2566) บรรยากาศการรับสมัคร ส.ส.เขต ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี เดินทางมาพร้อมผู้สมัคร ส.ส.กทม. พร้อมนำหญ้าเนเปียร์มาด้วย โดยบอกว่า หญ้าเนเปียร์ หรือหญ้ากู้ชาติ ซึ่งจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงเป็นพลังงานสะอาดของประเทศ เพื่อให้ประชาชนได้รู้จัก ซึ่งพรรคประกาศนโยบายราคาหน่วยละ 2.50 บาท ผลิตแก๊สหุงต้ม ถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท

นพ.วรงค์ ระบุว่าการปราบโกงเป็นขวา หรือซ้าย ไม่ทราบ แต่ทำในสิ่งที่ถูกต้อง เพราะการทุจริตเป็นปัญหาของสังคมไทย นำไปสู่การครอบงำพรรคการเมืองและรัฐบาล ไทยภักดีจึงประกาศหัวใจคือการปราบโกงและมีมาตรการชัดเจน


หัวหน้าพรรคไทยภักดี ยังระบุว่า เรื่อง "ขั้ว" นั้น มีผู้พยายามสร้างความเข้าใจผิดให้กับประชาชน แต่พรรคนิยามตัวเองว่า คือความถูกต้อง

เรานิยามตัวเองว่า คือ ความถูกต้อง อะไรที่เป็นความถูกต้องและเป็นประโยชน์กับประชาชน ส่วนการแบ่งขั้วเป็นการสร้างเพื่อประโยชน์ทางการเมืองของคนบางกลุ่ม ทำให้ประชาชนที่ตามสถานการณ์ไม่ทัน หลงกันไป

หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวสาเหตุที่ส่งผู้สมัคร ส.ส.กทม. ว่า กทม.เป็นเมืองหลวง มีผู้สนใจหน้าใหม่ ๆ ที่มีหัวใจและอุดมการณ์ ต้องยอมรับว่า กทม.เป็นหัวใจ และนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงประเทศ เราต้องสู้เต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง