"ชัยวุฒิ" มั่นใจเสียงตอบรับชาวลพบุรีดีมาก คาด "พปชร." ชนะยกจังหวัด

การเมือง
6 เม.ย. 66
15:46
370
Logo Thai PBS
"ชัยวุฒิ" มั่นใจเสียงตอบรับชาวลพบุรีดีมาก คาด "พปชร." ชนะยกจังหวัด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ชัยวุฒิ" มั่นใจ พปชร. ลพบุรี เสียงดี โดยเฉพาะนโยบาย 700 บ.ชาวลพบุรี ชื่นชอบอย่างมาก ระบุ ชอบ" พล.อ.ประวิตร" เพราะพูดจริง ทำจริง

วันนี้ (6 เม.ย.2566) นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ จ. ลพบุรี เพื่อช่วย ผู้สมัครลพบุรี ทั้ง 5 เขต หาเสียง โดยวันนี้ ได้เปิดเวที รับฟังความคิดเห็นของประชาชน ในพื้นที่ เขต 5 อำเภอ ชัยบาดาล เพื่อช่วยนายสนั่น พรหมสุข ผู้สมัคร หมายเลข 6 พรรคพลังประชารัฐ

นายชัยวุฒิ เปิดเผยว่า วันนี้มาที่ลพบุรีก็มั่นใจว่า ส.ส.ลพบุรี เราได้มีโอกาสที่ชนะยกจังหวัด เพราะว่า ประชาชนให้การตอบรับดีมาก โดยเฉพาะนโยบาย 700 บาท ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 1 ปี ก็ได้เป็นเงิน 8,400 บาท ถ้าอยู่ครบ 4 ปี ก็คือ 33,6000 บาท เป็นเงินที่จะช่วยค่าครองชีพ และเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง ประชาชนนิยมมาก

ที่สําคัญประชาชนไม่ได้จําแค่เบอร์ผู้สมัครได้อย่างเดียว ตอนนี้จําเบอร์พรรคได้หมดแล้ว เบอร์ 37 ของพรรคพลังประชารัฐ พี่น้องประชาชนก็จําได้ บอกกันเลยว่าจะกาให้เลือกทั้งคนเเละพรรคพลังประชารัฐ เพราะชอบ พล.อ.ประวิตร เป็นคนที่พูดจริงทําจริง และเชื่อว่านโยบายต่าง ๆ ที่ได้พูดออกมาจะทําได้จริงและเป็นประโยชน์ต่อประชาชนที่สำคัญทำทันที
ข่าวที่เกี่ยวข้อง