"จุรินทร์" ตั้ง "ลูกหมี" นั่งรองโฆษก ปชป. - ออนทัวร์วันเดียว 3 จังหวัด 19 เม.ย.

การเมือง
18 เม.ย. 66
11:29
330
Logo Thai PBS
"จุรินทร์" ตั้ง "ลูกหมี" นั่งรองโฆษก ปชป. - ออนทัวร์วันเดียว 3 จังหวัด 19 เม.ย.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"จุรินทร์" เซ็นตั้ง "ลูกหมี ซุปเปอร์โมเดล" เป็นรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เสริมทีมสื่อสารพรรค ขณะที่ ออนทัวร์ 19 เม.ย นี้ วันเดียวสามจังหวัด ราชบุรี -สมุทรสงคราม- เพชรบุรี ตระเวนเดินสายพบประชาชน

วันนี้ (18 เม.ย.2566) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้แต่งตั้ง น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี เป็นรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เพิ่ม 1 คน เพื่อเสริมการทำงานของทีมสื่อสารของพรรคสำหรับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง

โดย น.ส.รัศมี กล่าวว่า การที่ตนได้ตัดสินใจเข้าร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ เพราะตนชื่นชอบในอุดมการณ์ที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข สิ่งสำคัญคือเป็นสถาบันการเมืองที่ดีไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยเรื่องทุจริต และมีความยั่งยืนอยู่คู่กับคนไทยมานาน ด้วยเหตุนี้จึงต้องการนำความรู้ความสามารถทางด้านสังคมและการพัฒนาคนมาทำงานร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์สำหรับช่วยเหลือประชาชนต่อไป

"จุรินทร์" ออนทัวร์ ราชบุรี -สมุทรสงคราม- เพชรบุรี 19 เม.ย นี้

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในวันพุธที่ 19 เม.ย.2566 นี้นายจุรินทร์ เตรียมนำ "จุรินทร์ออนทัวร์" ลงพื้นที่ในจังหวัดราชบุรี -สมุทรสงคราม- เพชรบุรี เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนพร้อมเปิดเวทีปราศรัยย่อย

โดยจะเริ่มต้นกิจกรรมในครึ่งวันเช้าของวันพุธที่ 19 เม.ย.2566 เพื่อไปร่วมพบปะพี่น้องประชาชนที่ อ.เมือง และ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี และเดินทางต่อไปยังตลาดสดแม่กลอง ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ในช่วงบ่าย และจะไปปิดท้ายกิจกรรม "จุรินทร์" ออนทัวร์ ที่บ้านโตนดน้อย ต.หนองขาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ในช่วงเย็น เพื่อร่วมพบปะพี่น้องประชาชนและเปิดเวทีปราศรัยย่อย

นางดรุณวรรณ กล่าวต่อด้วยว่า นายจุรินทร์ ในฐานะหัวหน้าพรรคได้ทุ่มเทเป็นอย่างมากเพื่อเดินสายช่วยบรรดาผู้สมัคร ส.ส.ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยพรรคประชาธิปัตย์ได้รวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างเป็นเอกภาพทั้งหัวหน้าพรรค อดีตหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และทีมผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง แม้ในบางพื้นที่จะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่แต่ก็ถือว่ามีศักยภาพและมีความพร้อมที่จะเป็นตัวแทนให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"จุรินทร์" ขึ้นรถหาเสียงบางกะปิ เชื่อ ปชป. ได้รับเสียงตอบรับดีขึ้น

รู้จัก "บัตรเลือกตั้ง 2 ใบ" ก่อนเข้าคูหาเลือกตั้ง 14 พ.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง