เลือกตั้ง2566 : "ชนินทร์" ติดโควิดหลังโหมหาเสียง ซ้ำเดินชนประตูคิ้วแตก

การเมือง
26 เม.ย. 66
10:42
383
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2566 : "ชนินทร์" ติดโควิดหลังโหมหาเสียง ซ้ำเดินชนประตูคิ้วแตก
"ชนินทร์" เบอร์ 7 ปชป. เขตบางพลัด-บางกอกน้อย กทม. เดินหาเสียงจนติดโควิด-19 ไข้ขึ้นสูง ซ้ำชนประตูที่ รพ.หางคิ้วแตก เย็บสด 4 เข็ม ขอเว้นวรรคหาเสียงจนหายดี หวนโหมลงโค้งสุดท้ายแน่

เมื่อวันที่ (25 เม.ย.) เวลา 18.00 น. นายชนินทร์ รุ่งแสง ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางพลัด-บางกอกน้อย เบอร์ 7 พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ตนลงพื้นที่หาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายเพื่อพบปะขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน จนไข้ขึ้นสูง 39.5 องศาเซลเซียส จึงได้เข้าตรวจเพื่อรักษาตัวพบว่า ติดเชื้อโควิด-19

ระหว่างที่เข้าโรงพยาบาลก็เกิดอุบัติเหตุซ้ำโดยประตูเลื่อนห้องฉุกเฉินอัตโนมัติได้เปิดชนเข้ากับศีรษะของตน ทำให้หางคิ้วด้านขวาแตกเป็นแผลลึก แพทย์ห้องศัลยกรรมฉุกเฉินต้องเย็บแผลให้อีก 4 เข็ม ในระหว่างนี้ตนต้องพักรักษาตัว ที่โรงพบาบาล ตามมาตรการการรักษาโควิดที่แพร่ระบาดรอบใหม่

“ในระหว่างนี้ ผมไม่สามารถลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงพบปะกับพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งได้ แต่จะมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคภาค กทม. และ ดร.รัชดา ธนาดิเรก อดีต ส.ส. กทม. เขตนี้ ร่วมลงพื้นที่แทนผม และยังมีทีมงานของผมลงพื้นที่ ทั้งการแห่รถและลงพื้นที่เดินเท้าในชุมชนต่างๆ แทน

จึงต้องแจ้งข่าวและกราบขออภัยมาด้วย เมื่อผมรักษาตัวหายดีแล้วตามวงรอบของโรคไม่น่าจะเกิน 5-6 วัน ผมจะลงพื้นที่พบปะพี่น้องชาวเขตบางพลัดและบางกอกน้อยใหม่ ขอให้พี่น้องประชาชนทุกคนรักษาสุขภาพและหมั่นตรวจเช็กไวรัสโควิดที่กลับมาแพร่ระบาดใหม่อีกรอบ ด้วยความเป็นห่วงทุกคนครับ”  นายชนินทร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เลือกตั้ง 2566 : ลูกจ้างใช้สิทธิเลือกตั้ง 7 และ 14 พ.ค.นี้ ไม่ถือเป็นวันลาหรือวันหยุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง