เลือกตั้ง2566 : "เสรีรวมไทย" หาเสียง จ.เชียงใหม่ ชูนโยบายปราบยาเสพติด

การเมือง
27 เม.ย. 66
13:03
396
Logo Thai PBS
เลือกตั้ง2566 : "เสรีรวมไทย" หาเสียง จ.เชียงใหม่ ชูนโยบายปราบยาเสพติด
"เสรีรวมไทย" ลงพื้นที่หาเสียง จ.เชียงใหม่ ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 พร้อมชูนโยบาย ปราบยาสเพติด สร้างภาพจำใหม่ที่ดีให้กับจังหวัด

วันนี้ (27 เม.ย.2566) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมกับ พล.ต.ท.วิศณุ ม่วงแพรสี รองหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน เพื่อแนะนำผู้สมัคร ส.ส.และขอคะแนนเสียงชาวเชียงใหม่ ในเขตพื้นที่ 1 , เขต 3 และเขต 4

พร้อมกันนี้ยังได้ แนะนำ น.ส.อุไรวรรณ รัตนธรรม ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 1 เบอร์ 10 ต่อประชาชน ณ ตลาดประตูเชียงใหม่ , ตลาด เมืองใหม่ ต่อด้วยถนนสุเทพ ถนนนิมมานเหมินท์, ถนนห้วยแก้ว, ถนนช้างเผือก, ถนนศรีภูมิ ทั้ง 4 แจ่ง(มุมเมือง)

จากนั้นไปช่วยนายธรรมนูญ วุฒิลักษณ์ ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 4 เบอร์ 11 และลงพื้นที่ตลาดเจดีย์แม่ครัว , ตลาดแม่โจ้ ,ตลาดรวมโชคและไปช่วยนาย สมหวัง อุทัศ ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 เบอร์ 2 และลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน สี่แยกป่าไผ่ (ถนนวัฒนธรรม) , ตลาดสันกำแพง บ่อสร้าง ตลาดนัดแม่ทะ อ.ดอยสะเก็ด และตลาดไนต์บาร์ซ่า อ.เมือง จ.เชียงใหม่

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เป็นวันที่ 2 กระแสตอบรับจากประชาชนดีมากเพราะประชาชนติดตามข่าวสาร เห็นผลงานของพรรคและนโยบาย 14 ข้อของพรรค เพราะประชาชนสะท้อนปัญหาให้ทราบตนจึงแจ้งว่า นโยบายพรรคตอบโจทย์ให้คนไทยทั่วประเทศเพราะกลั่นกรองมาดีแล้วและตนได้บอกไปว่า งบประมาณแผ่นดินนั้นรัฐบาลนึ้ใช้ฟุ่มเฟือย ตนจะไปแก้ไขเพื่อนำงบประมาณคืนสู่ประชาชนหลังการเลือกตั้งแน่นอนผ่านนโยบายของพรรคที่ตอบโจทย์คนไทยทุกคน

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ภาคเหนือนั้น ปัญหายาเสพติดยังคงมีอยู่และอาจเป็นภาพจำเชิงลบในสายตาคนทั้งโลกทั้ง ๆ ที่ภาคเหนือมีของดีมากมาย ตนจะอาสาปราบยาเสพติดเพื่อลบภาพจำข้างต้นไปให้เร็วที่สุด

รัฐบาลบอกว่ามี การจับกุมมีเยอะขึ้น ตนไม่เชื่อเลย เพราะปริมาณยาเสพติดที่ลักลอบเข้ามามันมากขึ้นทุกปีแต่จับได้ไม่กี่คดี แบบนี้ทำงานดีแล้วหรือ วันที่ 14 พ.ค.ขอให้ลงคะแนนให้พรรคของตนทั้ง 2 ใบ แล้วตนจะทำให้ดูว่าคนจริง ของจริง ต้องทำงานแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง