"อิ๊งค์" คลอดลูกชาย "น้องธาษิณ" - "ทักษิณ" บอกดีใจขออนุญาตกลับไปเลี้ยงหลาน

การเมือง
1 พ.ค. 66
09:06
2,690
Logo Thai PBS
"อิ๊งค์" คลอดลูกชาย "น้องธาษิณ" -  "ทักษิณ" บอกดีใจขออนุญาตกลับไปเลี้ยงหลาน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
คลอดแล้ว! "อิ๊งค์-แพทองธาร" โพสต์รูปถ่ายพร้อมลูกชาย "น้องธาษิณ" บอกหลังแข็งแรงจะลุยหาเสียงต่อ ขณะที่ "ทักษิณ" ทวิตข่าวดีวันนี้ได้หลานชาย ขออนุญาตกลับไปเลี้ยงหลาน

วันนี้ (1 พ.ค.2566) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย โพสต์รูปถ่ายครอบครัวที่มีตัวเอง สามี และ ลูกชาย ที่เพิ่งคลอดพร้อมข้อความในอินสตราแกรม โดยระบุว่า

"สวัสดีครับ ผมชื่อเด็กชายพฤจ์ธาษิณ สุขสวัสดิ์ ชื่อเล่น ธาษิณ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ เดี๋ยวอีกไม่กี่วันนี้คุณแม่รอแข็งแรงก่อนจะไปพบพี่ๆสื่อมวลชนครับ"

"ทักษิณ" ขออนุญาตกลับไปเลี้ยงหลาน

ขณะที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทวีตข้อความเมื่อเวลา 08.14 น. โดยระบุว่า เช้าวันนี้ผมดีใจมากที่ได้หลานคนที่ 7 เป็นชาย ชื่อธาษิณ จากน้องอิ๊งค์ แพทองธาร หลานทั้ง 7 คน คลอดในขณะที่ผมต้องอยู่ต่างประเทศ ผมคงต้องขออนุญาตกลับไปเลี้ยงหลาน เพราะผมอายุจะ 74 ปี กรกฎานี้แล้วพบกันเร็วๆ นี้ครับ ขออนุญาตนะครับ

"ยิ่งลักษณ์" ให้พรหลานสุขภาพแข็งแรงจิตใจเข้มแข็งเหมือนแม่

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลัง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย คลอดลูกชายเด็กชายพฤจ์ธาษิณ สุขสวัสดิ์ โดยระบุว่า ดีใจที่สุด! ขอแสดงความยินดีกับหลานอิ๊งค์และปอนะจ๊ะที่ในที่สุดก็ได้เห็นหน้าหลาน "ธาษิณ" แล้ว หลังจากรอคอยอุ้มท้องหาเสียงด้วยความอดทนมานาน ขอให้หลานมีสุขภาพกายที่แข็งแรงและจิตใจที่เข้มแข็งเหมือนแม่ และเชื่อว่าคุณตาคงอดใจรอจะอุ้มหลานไม่ไหว ส่วนอาก็รอวันที่จะได้อุ้มหลานนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"อุ๊งอิ๊ง" หวัง "ทักษิณ" กลับไทย ดีใจผลโพลนายกฯ รั้งที่2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง