ตร.ตั้ง 4 ข้อหา-ฝากขังผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมเซลขายรถเชียงใหม่

อาชญากรรม
3 พ.ค. 66
06:41
428
Logo Thai PBS
ตร.ตั้ง 4 ข้อหา-ฝากขังผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมเซลขายรถเชียงใหม่
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ส่งฟ้องและฝากขังผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมเซลขายรถ รวมถึงแจ้งข้อกล่าวหาคดีข่มขืนหญิงอายุ 18 ปี เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมาด้วย

เมื่อวันที่ 2 พ.ค.2566 ตำรวจภูธรสันทราย จ.เชียงใหม่ นำตัวนายณัฐพล ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมหญิงเซลขายรถ อายุ 36 ปี ส่งฟ้องและฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ หลังถูกแจ้ง 4 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเรา, กักขังหน่วงเหนี่ยว, ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และซ่อนเร้นอำพรางศพ

ก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง เนื่องจากบันดานโทสะเพราะผู้เสียชีวิตขัดขืน ก่อนที่จะลงมือฆาตรกรรมและนำศพไปซุกซ่อนที่โรงแรมอีกแห่งหนึ่ง

อ่านข่าว : พบศพ "เซลส์สาว" ในโรงแรม จ.เชียงใหม่

ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด เดินทางไปพบนายณัฐพล เพื่อให้เซ็นเอกสารรับทราบข้อกล่าวหาในคดีกระทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุ 18 ปี เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะก่อเหตุกับเซลขายรถ

พนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด จึงทำเรื่องฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับคดีของ สภ.สันทราย ในคราวเดียวกัน แต่การดำเนินคดีจะแยกกัน เนื่องจากเป็นเหตุที่เกิดต่างกรรมต่างวาระ ทำให้นายณัฐพล ถูกดำเนินคดี 2 คดี คือ ฆาตกรรมเซลขายรถ และคคีข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุ 18 ปี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.คุมตัวชายต้องสงสัยลักพาตัว "เซลส์สาว" เชียงใหม่

ย้อน 5 คดี ผู้ต้องหาฆาตกรรม "เซลล์อ้อม"

ก่อเหตุซ้ำ "คดีผิดทางเพศ" ท้าทาย กม. JSOC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง