"พ.ต.ท." อดีตสามี "แอม" มอบตัว ตร.นครปฐม

อาชญากรรม
3 พ.ค. 66
13:52
2,430
Logo Thai PBS
"พ.ต.ท." อดีตสามี "แอม" มอบตัว ตร.นครปฐม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รอง ผบ.ตร. ยืนยันออกหมายจับ "พ.ต.ท." อดีตสามี "แอม" ผู้ต้องหาฆาตกรรมวางยา 3 ข้อหา ร่วมกันยักยอกทรัพย์ ,ร่วมกันฉ้อโกง, ปลอมแปลงเอกสาร คุมตัวสอบปากคำ กทม. 15.00 น. วันนี้

วันนี้ (3 พ.ค.2566) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยืนยันว่าขณะนี้ศาลออกหมายจับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ รองผู้กำกับ สภ.สวนผึ้ง อดีตสามีของ น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาในคดีฆ่าวางยาไซยาไนด์ 3 ข้อหา คือ ร่วมกันยักยอกทรัพย์ ร่วมกันฉ้อโกง และใช้เอกสารราชการปลอม เบื้องต้น พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้มีคำสั่งให้ออกราชการไว้ก่อนแล้ว

สำหรับข้อหายักยอกทรัพย์สืบเนื่องจากพบหลักฐานว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้เดินทางไปรับตัว น.ส.แอม ที่ จ.อุดรธานี หลังจากนายแด้เสียชีวิต และได้ร่วมการนำรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา สีขาว ของนายแด้ ไปจำนำในพื้นที่ จ.นครปฐม และในส่วนในข้อหาอื่น ๆ ก็มีหลักฐานพบว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้ร่วมกันฉ้อโกงและใช้เอกสารราชการปลอมไปร่วมก่อเหตุ 1-3 เหตุการณ์

ส่วนจะเข้าในข้อหาร่วมกันฆ่าขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าจะสามารถออกหมายจับในข้อหานี้ได้เพิ่มเติมภายในสัปดาห์หน้า

เวลา 15.00 น. ของวันนี้ทางด้าน ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินทางไปที่สมาคมพนักงานสอบสวนสโมสรตำรวจเพื่อสอบปากคำ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ด้วยตัวเอง พร้อมยืนยันว่าจะคัดค้านประกาศประกันตัว ส่งตัวไปคุมตัวที่เรือนจำจังหวัดนครปฐมตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบ "ไซยาไนด์" ปนเปื้อนในน้ำ บ้าน "ครูอ๊อด"

พบไซยาไนด์ ในถุงชา บนรถ "แอม"

สอบปากคำ-ยังไม่แจ้งข้อหา "รอง ผกก." อดีตสามีแอม

รื้อคดีฆาตกรรม-เส้นทางเงิน มัด “แอม” คดีวางยา “ไซยาไนด์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง