"บิ๊กโจ๊ก" สอบ "แอม" ในคุกพาอดีตสามีกล่อม จ่อเรียกดาราสาวปมซื้อไซยาไนด์

อาชญากรรม
4 พ.ค. 66
14:55
1,268
Logo Thai PBS
"บิ๊กโจ๊ก" สอบ "แอม" ในคุกพาอดีตสามีกล่อม จ่อเรียกดาราสาวปมซื้อไซยาไนด์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"พล.ต.อ.สุรเชษฐ์" เผยประสานขอนำตัว อดีตสามีแอม เข้าพบ "แอม" ในเรือนจำ หลังเปิดใจขออาสาไปเกลี้ยกล่อมให้ยอมรับสารภาพ เตรียมเรียกดาราสาวสอบปากคำซื้อไซยาไนด์

วันนี้ (4 พ.ค.2566) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยเตรียมเดินทางเข้าพบ น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมวางยา พร้อมกับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามี ที่ขออาสาเข้าพบ น.ส.แอม เพื่อช่วยเกลี้ยกล่อม ให้ยอมรับสารภาพกับทางพนักงานสอบสวน

หากศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยไม่มีเงื่อนไขต่อรองใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนการเข้าพบกันในครั้งนี้จะมี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เข้าไปพูดคุยด้วย โดยตำรวจได้ประสานกับ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ไปแล้วว่าจะเข้าไปในวันนี้ช่วงเวลา 15.00 น. หาก น.ส.แอม ให้การรับสารภาพก็จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีอย่างมาก ขณะที่ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ยังปฏิเสธรู้เห็นเกี่ยวกับการฆาตกรรม แต่ยอมรับเรื่องทรัพย์สินบางส่วน แต่ตำรวจไม่ได้ปักใจเชื่อทั้งหมด เร่งหาพยานหลักฐานเอาผิดเพิ่มเติม

อ่านข่าว : "พ.ต.ท." อดีตสามี "แอม" มอบตัว ตร.นครปฐม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เผยอีกว่า ความคืบหน้าการสอบปากคำ น.ส.น้อยหน่า สาวคนสนิท พ.ต.ท.วิฑูรย์ ให้การชัดเจนว่าคบหากับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ เป็นระยะเวลา 5 เดือน ซึ่ง น.ส.แอม ได้รับรู้และได้อนุญาตให้คบหากัน แต่ตลอดในระยะเวลาที่คบกัน น.ส.แอมก็จะมีอาการหึงหวงอยู่บ้าง กระทั่งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เคยร่วมเดินทางไปเที่ยวกับครอบครัวของ พ.ต.ท.วิฑูรย์ โดยมี น.ส.แอม และลูกอีก 2 คน ที่ อ.หัวหิน และ จ.กาญจนบุรี ซึ่งการให้การมีข้อสงสัยว่าขณะไปเที่ยว ทั้งคู่หมกตัวอยู่ในที่พักไม่ออกไปเที่ยวไหน

โดยให้ น.ส.น้อยหน่า สาวคนสนิทไปเป็นพยานซึ่งเชื่อว่าเป็นเทคนิคของตำรวจ ในการอ้างถิ่นที่อยู่ หลังจากก่อเหตุ ขณะที่ตัว น.ส.น้อยหน่า สาวคนสนิทไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการฆาตกรรม เพียงแต่โดนใช้เป็นเครื่องมือเท่านั้น สำหรับคำให้การของสาวคนสนิทเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

สำหรับความคืบหน้าทางคดี ของ น.ส.ทราย ในพื้นที่ สน.ทองหล่อ คณะทำงานเตรียมนำหลักฐานขอศาลออกหมายจับ น.ส.แอม ในวันอังคาร ที่ 9 พ.ค. นี้ จึงถือว่าเป็นการออกหมายจับครบทั้ง 15 คดี ส่วนการตรวจสอบเส้นทางการเงินขณะนี้ยังไม่ชัดเจน อยู่ระหว่างประสานขอข้อมูลกับทางธนาคาร พร้อมได้เรียกคณะทำงานเข้ามาสอบถามเพิ่มเติมช่วงเย็นวันนี้ คาดว่าจะชัดเจนภายในสัปดาห์หน้า

ขณะที่การขยายผลวันนี้ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าค้นบ้าน พ.ต.ท.วิฑูรย์ ในพื้นที่ จ.นครปฐม และบ้านพักของ น.ส.แอม ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี เพื่อหาสารไซยาไนด์ นำมาประกอบสำนวนเพิ่มเติม ส่วนการซื้อขายไซยาไนด์ ที่พบว่ามีผู้สั่งซื้อมากกว่า 700 รายชื่อ แต่พบจำนวนที่ต้องสงสัยเรียกเข้ามาสอบปากคำเพิ่มกว่า 100 คน โดยในจำนวนนี้พบว่ามีดารานักแสดงสาว มีการซื้อขายสารไซยาไนด์ไปด้วย เบื้องต้นเตรียมประสานผู้จัดการส่วนตัวให้เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว คาดว่าจะนัดหมายภายในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

สั่งออกราชการไว้ก่อน "รอง ผกก." อดีตสามี - ออกหมายจับแอม 14 คดี

พบแหล่งที่มา "ไซยาไนด์" เตรียมขอหมายค้น จ่อออกหมายจับ "ตร." เอี่ยวคดี "แอม"

รื้อคดีฆาตกรรม-เส้นทางเงิน มัด “แอม” คดีวางยา “ไซยาไนด์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง