"ยิ่งลักษณ์" โพสต์ "9 ปียอมถอย" ชวน 14 พ.ค.นี้ เลือกตั้งให้ถล่มทลาย

การเมือง
13 พ.ค. 66
10:10
556
Logo Thai PBS
"ยิ่งลักษณ์" โพสต์ "9 ปียอมถอย" ชวน 14 พ.ค.นี้ เลือกตั้งให้ถล่มทลาย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ยิ่งลักษณ์" โพสต์เฟซบุ๊ก ชวนประชาชนใช้สิทธิเลือกตั้งให้ถล่มทลาย ลั่น 9 ปีที่ยอมถอย เพื่อให้ประเทศได้ไปต่อ

วันนี้ (13 พ.ค.2566) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซ บุ๊ก Yingluck Shinawatra ระบุว่า “จากวันที่ดิฉันโดนยึดอำนาจจากฝ่ายเผด็จการ จนถึงวันนี้ เป็นเวลา 9 ปี ที่ดิฉันได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่ประเทศไทยจะก้าวคืนสู่จุดที่พี่น้องประชาชนคนไทยได้รัฐบาลจากการเลือกตั้งที่เป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง หลังจากที่เราตกอยู่ในวังวนของกลุ่มผู้มีอำนาจจากการรัฐประหารมานาน

9 ปีที่แล้วยอมถอย เพื่อให้ประเทศ และประชาชนได้ไปต่อโดยไม่มีความรุนแรง เพราะเชื่อว่าสักวันหนึ่ง ประชาชนจะได้รับชัยชนะอย่างแท้จริงภายใต้ระบอบประชาธิปไตย

นอกจากนี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังระบุในเฟชบุ๊กอีกว่า เห็นแววตาของพี่น้องประชาชนที่เคยอยู่เคียงข้างกันมา เห็นความมุ่งหวังของทุกคนที่ต้องการเปลี่ยนประเทศให้ดีขึ้น การเลือกตั้งครั้งนี้ จึงนับเป็นโอกาสสำคัญที่เราทุกคนจะเปลี่ยนอนาคตประเทศด้วยอำนาจจากปลายปากกาของเราทุกคน

วันที่ 14 พ.ค.นี้ ดิฉันจึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งสำคัญนี้กันให้ถล่มทลาย ขอให้น้องๆ คนรุ่นใหม่ที่มีโอกาสได้ใช้สิทธิครั้งแรกจรดปากกาเลือกอนาคตของตัวท่านเอง

โดยเลือกพรรค และส.ส. ที่จะสามารถทำให้นโยบายที่เราชื่นชอบเป็นจริงได้ เลือกพรรคที่จะสามารถทำให้ประเทศมีเสถียรภาพทางเศรษฐกิจ มีการเมืองที่มั่นคงเลือกพรรคที่จะสามารถพาพวกเราออกจากวังวนเดิมๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทยทุกคน

สุดท้ายนี้ ขออวยพรให้ทุกท่านโชคดี ได้รัฐบาลที่มาจากเสียงของประชาชนรัฐบาลที่คิดถึงประชาชนเป็นอันดับแรกรัฐบาลที่ไม่ละเลยความรู้สึก และความยากลำบากของพี่น้องประชาชนรัฐบาลที่ทำประโยชน์ให้กับประชาชนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัยได้อย่างแท้จริง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลือกตั้ง 2566 : รทสช.-พท.-ภท.-พปชร.จัดรถแห่ขอเสียงรอบกรุง

เลือกตั้ง2566 : ตรวจสอบสิทธิ เช็กหน่วยเลือกตั้ง เข้าคูหาลงคะแนนที่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง