คุมตัวสอบเครียด 5 ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าเด็กหญิง 3 ขวบ

อาชญากรรม
18 พ.ค. 66
13:05
1,055
Logo Thai PBS
คุมตัวสอบเครียด 5 ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าเด็กหญิง 3 ขวบ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจรวบ 5 ผู้ต้องสงสัยสอบเครียด คาด 1 ใน 5 ฆ่าเด็ก 3 ขวบ เบื้องต้นพบฉี่ม่วง และมีพิรุธระหว่างถูกสอบสวนเบื้องต้น คาดอีก 2 วันรอผลตรวจดีเอ็นเอ

กรณีพบเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เสียชีวิตในแอ่งน้ำบริเวณทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์บ้านใหม่ ม.5 ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส ห่างจากบ้านพัก 500 เมตร ในสภาพสวมเสื้อตัวเดียว หลังหายออกจากบ้านขณะเล่นอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านพัก  

วันนี้ (18 พ.ค.2566) พ.ต.อ.มะตอฮา มูหนะ ผกก.สภ.ตันหยง ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่แกะรอย กลุ่มผู้ต้องสงสัยในหมู่บ้านในรัศมี 2 กม.จากจุดเกิดเหตุ ล่าสุดควบคุมผู้ต้องสงสัยได้ 5 คน

โดย 2 คนแรก เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนแต่ไม่พบส่วนเกี่ยวข้อง ได้จัดทำประวัติและเก็บ ดีเอ็นเอไว้ก่อนปล่อยตัว ส่วนอีก 3 คนพบมีประวัติเสพยาเสพติด โดย 2 ใน 3 เป็นพี่น้องกัน ส่วนอีก 1 คน มีประวัติพ้นโทษออกจากเรือนจำ ประมาณ 1 ปีในคดียาเสพติด

เบื้องต้นมีการแยกสอบสวนเครียด และพบ 1 ใน 2 คนปัสสาวะเป็นสีม่วง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 พร้อมเก็บดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คนไปตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ หากผู้ต้องสงสัยทั้ง 5 คนมีดีเอ็นเอตรงกับวัตถุพยานที่เก็บรวบรวมไว้ ก็ดำเนินคดีเพิ่มทันที

มีรายงานว่า การสอบสวนเบื้องต้นพบชาย 1 ใน 2 คนพี่น้องกัน ที่ตรวจพบสารเสพติด พบพิรุธหลายอย่างขณะทำการสอบสวน ขณะที่ผลชันสูตรและดีเอ็นเอของเด็กหญิงวัย 3 ขวบคาดว่าอีก 2 วันจึงจะออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง