ตร.นราฯ เร่งหาตัวผู้ก่อเหตุฆ่าเด็ก 3 ขวบ - ขยายผลสอบคนใกล้ชิด

อาชญากรรม
21 พ.ค. 66
11:02
520
Logo Thai PBS
ตร.นราฯ เร่งหาตัวผู้ก่อเหตุฆ่าเด็ก 3 ขวบ - ขยายผลสอบคนใกล้ชิด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผ่านมาแล้วกว่า 1 สัปดาห์หลังการหายตัวไปของเด็กหญิงวัย 3 ปี ก่อนพบถูกล่วงละเมิดและฆ่าทิ้งแอ่งน้ำบริเวณบึงเลี้ยงวัว จ.นราธิวาส ขณะที่ตำรวจเร่งขยายผลตรวจสอบคนใกล้ชิด หลังตรวจดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัยแล้ว 10 คน แต่ยังจับกุมผู้ก่อเหตุไม่ได้

วันที่ 20 พ.ค.2566 ตำรวจชุดคลี่คลายคดี นำกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่บริเวณจุดพบศพเด็กหญิงวัย 3 ขวบที่ถูกล่วงละเมิดฆ่าทิ้งน้ำบริเวณบึงเลี้ยงวัว ต.กะลุวอเหนือ อ.เมืองนราธิวาส เมื่อ 6 วันก่อน เพื่อเก็บหลักฐานร่องรอยผู้ก่อเหตุเพิ่มติม

พล.ต.ต.อนุรุธ อิ่มอาบ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า ตั้งแต่เด็กหายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 14 พ.ค. และพบศพวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาตรวจดีเอ็นเอแล้วประมาณ 10 คน และสั่งเก็บดีเอ็นเอเพิ่มจากบุคคลใกล้ชิด รวมทั้งเครือญาติ พร้อมกำชับชุดคลี่คลายคดีขยายพื้นที่หาตัวผู้ต้องสงสัย และกลุ่มเป้าหมายมาตรวจเพิ่ม หากผลตรวจทางวิทยาศาสตร์ออกตรงกับใครก็ดำเนินคดีทันที

ขณะที่นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยพัฒนาสังคมจังหวัด และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ และมอบเงินช่วยเหลือให้แก่ครอบครัวของผู้เสียชีวิต จากนั้นได้เดินทางไปยัง สภ.ตันหยง เพื่อประชุมหารือติดตามความคืบหน้าของคดีและการให้ความช่วยเหลือเยียวยาครอบครัว

สำหรับเด็กหญิงวัย 3 ขวบหายจากบ้านพัก โดยพ่อเด็กระบุว่า ลูกสาวหายไประหว่างที่ตนเองยุ่งอยู่กับการขายข้าวเกรียบ ก่อนจะพบศพห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร ในสภาพท่อนล่างเปลือย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง คุมตัวสอบเครียด 5 ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าเด็กหญิง 3 ขวบ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง