ตร.ขอศาลออกหมายจับ "ชายต้องสงสัย" ฆาตกรรมหญิงในห้องเช่า

อาชญากรรม
21 พ.ค. 66
13:18
478
Logo Thai PBS
ตร.ขอศาลออกหมายจับ "ชายต้องสงสัย" ฆาตกรรมหญิงในห้องเช่า
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเตรียมขอศาลออกหมายจับชายต้องสงสัย ซึ่งเชื่อว่าอาจมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการเสียชีวิตของหญิงสาวในห้องเช่า จ.ชลบุรี หลังพบว่าเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้ตาย

วันนี้ (21 พ.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆาตกรรมหญิงสาวในห้องเช่า จ.ชลบุรี หลังจากตำรวจพบชายต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิด ขณะเดินกับผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง กลางเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ช่วงกลางดึกวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกจากอะพาร์ตเมนต์ในช่วงเช้าวันรุ่งขึ้น ก่อนจะพบหญิงเสียชีวิตอยู่ในห้องพัก สภาพสวมชุดเดียวกับที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด

สอดคล้องกับพยานที่ยืนยันว่า ชายคนดังกล่าวอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย รู้จักกันในฉายา "กิ๊ก กิโลสิบ" และกำลังคบหากับผู้ตายขณะที่เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "กิ๊ก กิโลสิบ" ถูกปิด

ล่าสุด พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อม สามารถนำหลักฐานเพียงพอไปขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ โดยผู้ก่อเหตุคือนายวัชระพล หรือ กิ๊ก อายุ 39 ปี ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุถึงแก่ความตาย

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดสายสืบเข้ากดดันตามบ้านพักและบ้านญาติในพื้นที่ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ แต่ไม่พบตัว เบื้องต้นสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปในพื้นที่ จ.สระบุรี แล้ว

อ่านข่าวอื่นๆ

รถแก๊สระเบิดที่ศรีราชา เสียชีวิต 2 เจ็บ 1 คน

ตร.นราฯ เร่งหาตัวผู้ก่อเหตุฆ่าเด็ก 3 ขวบ - ขยายผลสอบคนใกล้ชิด

ตร.ไซเบอร์จับดีลเลอร์ซิมค่ายดัง ขาย "ซิมผี" ทางออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง