"ไผ่" ยัน "เพื่อไทย - พลังประชารัฐ" ไม่มีปัญหา - "พล.อ.ประวิตร" สบายดี

การเมือง
23 ส.ค. 66
17:14
2,263
Logo Thai PBS
"ไผ่" ยัน "เพื่อไทย - พลังประชารัฐ" ไม่มีปัญหา - "พล.อ.ประวิตร" สบายดี
"ไผ่ ลิกค์" เผย "‘พล.อ.ประวิตร" สบายดี ไม่มีปัญหาอะไร ยัน "เพื่อไทย - พลังประชารัฐ" ไม่ได้มีปัญหากันตามที่สื่อนำเสนอ ขอประชาชนเน้นดูผลงานที่จะทำร่วมกันมากกว่า

วันนี้ (23 ส.ค. 66) นายไผ่ ลิกค์ สส.พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ช่วงนี้หายไป และไม่ได้เข้าร่วมโหวตนายกฯ เมื่อวานนี้ โดยระบุว่า ไม่มีอะไร สบายใจได้ เราจะพยายามทำงานร่วมกันอย่างดีที่สุด ตามที่ข่าวบอกว่า เรามีปัญหากันนั้น ไม่เป็นความจริง และรอฟังจาก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ดีกว่า

ส่วนจะมีการเปิดใจหรือไม่นั้น ก็คงตอบแทนท่านไม่ได้ แต่ตอนนี้เราอยู่ในช่วงที่เป็นเรื่องดี ๆ แล้ว ขอให้ทุกคนดูที่การทำงาน และความร่วมมือ

นายไผ่ ระบุว่า ในวันนั้นที่ได้พูดคุยกับพรรคร่วมเน้นย้ำเรื่องนโยบายทางพรรคเพื่อไทยโดยค่อนข้างนำนโยบายของทางพรรคพลังประชารัฐที่ทำได้มาทำทั้งหมด จึงอยากให้เล็งเห็นในตรงนี้ก่อน ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งที่ดี เราคงเดินไปข้างหน้าอย่างเต็มที่ ตอนหาเสียงทุกคนพูดถึงนโยบายทุก ๆ อย่าง วันนี้คงต้องนำมาทำให้ได้ รวมถึงเรื่องผู้สูงอายุที่กำลังมีปัญหาในขณะนี้ โดยได้มีการพูดคุยกันในที่ประชุม และฝากเรื่องเอาไว้แล้ว ยังเน้นย้ำเหมือนเดิม

วันนี้ได้เจอนายกฯเป็นครั้งแรกคงไม่ได้พูดอะไร เชื่อว่าท่านมีความรู้ความสามารถอยู่แล้ว ที่นี่เหมือนบ้านเก่าอยู่แล้วไม่ได้มีปัญหาอะไร เคยชินอยู่แล้วไปตรงไหนก็ง่าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง