ผู้เสียหายทวงถามความคืบหน้าคดี อ้างถูก "กลุ่มตังค์ไม่ออก" ทำร้าย-เผารถจยย.

อาชญากรรม
17 ม.ค. 67
20:01
525
Logo Thai PBS
ผู้เสียหายทวงถามความคืบหน้าคดี อ้างถูก "กลุ่มตังค์ไม่ออก" ทำร้าย-เผารถจยย.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
โผล่อีก ผู้เสียหาย อ้างถูก "กลุ่มตังค์ไม่ออก" ทำร้าย-เผารถจักรยานยนต์ เข้าสอบถามความคืบหน้า ตร.สภ.อรัญประเทศ หลังเข้าแจ้งความตั้งแต่เดือน พ.ค.ที่ผ่านมา แต่คดีไม่มีความไม่คืบ

วันนี้ (17 ม.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. มีผู้เสียหายเดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ เข้าร้องทุกข์กับ "กัน จอมพลัง" ให้ช่วยติดตามความคืบหน้า กรณีถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสและเผารถจักรยานยนต์ เมื่อเดือน พ.ค.ปีที่แล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า ผู้เสียหายอ้างว่า วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเป็น "กลุ่มตังค์ไม่ออก" กลุ่มเดียวกับผู้ก่อเหตุทำร้ายป้าบัวผัน

อ่านข่าว : ตร.สอบ 5 วัยรุ่นฆ่า "ป้าบัวผัน" ทิ้งสระน้ำสระแก้ว หลังกล้องวงจรปิดมัด 

ผู้เสียหาย 2 คน เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมกับ "กัน จอมพลัง" เพื่อให้ช่วยเหลือติดตามความคืบหน้าในคดีหลังเคยถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายเมื่อเดือน พ.ค.ปี 2566 แต่คดีกลับไม่คืบหน้า

หนึ่งในผู้เสียหายเล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุได้ขับรถมากับเพื่อน 2 คน แล้วมาพบกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งขับรถตามพยายามสอบถามว่ามีอะไรหรือเปล่า ปรากฏว่ากลุ่มเหล่านั้นไม่พอใจแล้วปาระเบิดปิงปองใส่ รถจักรยานยนต์ล้มลง ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะมุ่งตรงเข้ามารุมทำร้ายร่างกายตัวและเพื่อนได้รับบาดเจ็บ จมูกหัก

อ่านข่าว : คุม 5 วัยรุ่นฆ่า "ป้าบัวผัน" ส่งสถานพินิจฯ - ยื่นศาลปล่อยตัว "ลุงเปี๊ยก"

ส่วนเพื่อนสลบไปและยังก่อเหตุจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายทั้งคัน จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่จนถึงขณะนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า นอกจากนี้ เมื่อติดต่อสอบถามความคืบหน้าของคดีที่สถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ ตำรวจให้การว่าได้เชิญตัวกลุ่มผู้ต่องสังสัยมาสอบปากคำแล้วแต่เรื่องก็เงียบหายไป

ภาพรถจักรยานยนต์ที่ถูกเผา

ภาพรถจักรยานยนต์ที่ถูกเผา

ภาพรถจักรยานยนต์ที่ถูกเผา

ต่อมาเมื่อมีกระแสข่าวออกมาถึงเหตุการณ์ที่ "กลุ่มตังค์ไม่ออก" ทำร้ายร่างกายป้าบัวผันจนเสียชีวิต จึงทราบว่า เป็นกลุ่มเดียวกัน อีกทั้งหนึ่งในผู้ก่อเหตุ (ชื่อวิน) เคยถูกตำรวจจับดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายคนอื่นถึงแก่ชีวิตมาแล้วเมื่อปี 2565 จึงถือโอกาสนี้เข้ามาร้องขอให้ "กัน จอมพลัง" ช่วยติดตามคดี

อ่านข่าว : ญาติร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ขอความเป็นธรรม คดี 5 เยาวชนทำร้าย "ป้าบัวผัน" เสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.พิเชษฐ์ ศรีจันทร์ตรา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ ลงมารับเรื่องก่อนนำตัวผู้เสียหายทั้ง 2 คน ขึ้นไปสอบถามรายละเอียด โดยยืนยันว่า จะติดตามความคืบหน้าของคดีให้ได้รับความเป็นธรรมว่าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่มีความบกพร่องต่อการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่

ทั้งนี้ขอตรวจสอบรายละเอียดในสำนวนคดีก่อน ขณะนี้ยังไม่สามารถให้คำตอบสื่อมวลชนได้ ส่วนผู้เสียหายคนอื่น ๆ ที่เคยถูกกลุ่มนี้รุมทำร้ายร่างกาย หรือ รังแก ทำให้ทรัพย์สินเสียหายหรือในรูปแบบใดก็ตามสามารถเดินทางมาแจ้งความกับตำรวจได้ยืนยันว่า จะคุ้มครองความปลอดภัยและความเป็นธรรมทุกคน

อ่านข่าว : "บิ๊กโจ๊ก" สอบ "ลุงเปี๊ยก" สางคดี "ป้าบัวผัน" ผบช.ภ.2 ยันไม่จับแพะ

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเข้าเพิ่มเติมว่า มีผู้เสียหายเป็นเยาวชนหญิงสาวคนหนึ่ง อายุ 15 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นซึ่งคาดว่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันกับ "กลุ่มตังค์ไม่ออก" ล่วงละเมิดทางเพศ ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งทาง "กัน จอมพลัง" จะพาเข้าพบตำรวจในวันพรุ่งนี้

ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ

ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ

ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ

ในวันพรุ่งนี้ (18 ม.ค.647) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดี ที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันพรุ่งนี้ ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว จากนั้นในช่วงบ่ายจะเข้าสอบปากคำลุงเปี๊ยก ถึงกรณีที่ถูกบังคับให้รับสารภาพตามที่เป็นข่าวหรือไม่ โดยจะมีมูลนิธิวินวิน ทางเข้าร่วมสังเกตการณ์ด้วย

อ่านข่าวอื่น ๆ

คดี "ป้าบัวผัน" สังคมออนไลน์จี้แก้เกณฑ์อายุเด็กรับโทษ  

"บิ๊กต่อ" ยันได้กล้องวงจรปิดคดี "ป้าบัวผัน" ก่อนสื่อ - รอสรุปเย็นนี้  

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง