คุมตัว "ศิริชัย" ฆ่า "น้องนุ่น" ทำแผน - ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก

อาชญากรรม
21 ก.พ. 67
12:14
4,976
Logo Thai PBS
คุมตัว "ศิริชัย" ฆ่า "น้องนุ่น" ทำแผน - ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สภ.ปากเกร็ดควบคุมตัว "ศิริชัย" ทำร้าย "น้องนุ่น" ภรรยา เสียชีวิต ก่อนนำร่างไปเผาที่ จ.ปราจีนบุรี สาเหตุเบื้องต้นเกิดจากปัญหาภายในครอบครับ ผู้ต้องหายอมรับเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา

วันนี้ (21 ก.พ.2567) พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด จ.นนทบุรี ควบคุมตัวนายศิริชัย ผู้ต้องหาที่ทำร้ายร่างกาย น.ส.ชลลดา หรือ นุ่น ซึ่งเป็นภรรยา เสียชีวิต ก่อนนำร่างไปเผาอำพรางในสวนยางพาราแห่งหนึ่ง จ.ปราจีนบุรี

มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรกตำรวจได้คุมตัว มาที่บ้านพักย่านเมืองทองธานีซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหา ทำร้ายผู้เสียชีวิตโดยใช้ของแข็ง คล้ายก่อนหินทุบทำร้าย และเสียชีวิต ในบ้าน รวมทั้งจุดขึ้นลงบริเวณที่จอดรถ

จุดที่สองเป็นจุดที่ผู้ต้องหาได้เดินทางมาซื้อน้ำมัน ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง จำนวน 1,400 บาท บริเวณแจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด ซอย 15 เพื่อนำไปเผาอำพรางร่างของภรรยา และเดินทางมุ่งหน้าไป จ.ปราจีนบุรี ช่วงสายของวันที่ 18 ก.พ.

และจุดที่สามเป็นจุดที่ผู้ต้องหาได้ทำร้ายร่างกาย โดยจอดรถ ระหว่างทางกลับบ้าน บริเวณริมถนนแจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด ซอย 36 หลังจากไปรับประทานอาหารฉลองวันเกิด ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ก่อนที่ผู้ต้องหาได้พยายามนำภรรยาขึ้นรถ และมุ่งหน้ากลับไปยังบ้านพัก และจุดนี้เป็นจุดที่แรก ที่เริ่มมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น

อ่านข่าว : สามีรับฆ่า "น้องนุ่น" ภรรยา นำร่างเผาที่ปราจีนบุรี - คุมทำแผนวันนี้

พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผย จากการสอบปากคำผู้ต้องหา สารภาพถึงเหตุจูงใจในการก่อเหตุ ว่าเป็นปัญหาภายในครอบครัว ผู้ต้องหาสำนึกผิดในภายหลัง และเสียใจกับเหตุการณ์ที่กระทำลงไป

โดยเบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหา กับผู้ต้องหา 2 ข้อหา คือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ซ่อนเร้น อำพราง และทำลายศพ

อ่านข่าวอื่นๆ : 

รวบ "แบงค์ เพชรบ้านเอื้อ" ขายปืนไทยประดิษฐ์ผ่านโซเชียลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง