พบหญิง 63 ปี พร้อมเลขาฯ ถูกยิงเสียชีวิตในบ้านกลางเมืองหัวหิน

อาชญากรรม
10 มี.ค. 67
18:36
1,237
Logo Thai PBS
พบหญิง 63 ปี พร้อมเลขาฯ ถูกยิงเสียชีวิตในบ้านกลางเมืองหัวหิน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุฆาตกรรมหญิงวัย 63 ปี และเลขา ใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เบื้องต้นพบว่าเป็นการเสียชีวิตกันคนละวัน

วันนี้ (10 มี.ค.2567) เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบ้านพัก ริมถนนคันคลองชลประทาน ใกล้โรงพยาบาลหัวหิน ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ภายในบ้านพบร่างหญิงเจ้าของบ้านวัย 63 ปี นอนเสียชีวิต มีผ้าห่มคลุมร่าง ใกล้กันมีร่างผู้เสียชีวิตอีกคน เป็นเลขาฯ หญิงอายุ 46 ปี สภาพนอนตะแคง สวมใส่เพียงชุดชั้นใน คนหนึ่งมีแผลถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด และ อีกคนถูกยิงที่หน้าอก 1 นัด

จุดเกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น ซึ่งเป็นที่พักเปิดเป็นร้านรับหล่อพระและผ้าม่าน การตรวจสอบพบรถจอดอยู่หน้าบ้าน ประตูบ้านถูกล็อกจากด้านใน

ลูกชายและลูกสะใภ้ ของเจ้าของบ้าน เล่าว่า ปกติแม่อยู่คนเดียว โดยมีเลขาฯ ที่เสียชีวิต ทำหน้าที่ดูแลและขับรถไปทำธุระ หลังแม่ย้ายมาอยู่หัวหิน ส่วนลูก ๆ ใช้การโทรศัพท์ติดต่อกันเป็นหลัก

เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่าน แม่มาบอกว่าจะไปหายายที่ จ.ชุมพร จากนั้นติดต่อกันไม่ได้ จึงตัดสินใจขับรถจากรุงเทพฯ มาดูแม่ที่บ้านใน อ.หัวหิน พบว่าแม่และเลขาฯ เสียชีวิตอยู่ในบ้าน

ตำรวจพบหญิง 2 คน เสียชีวิตห่างกันประมาณ 1 วัน

พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน เปิดเผยว่า การตรวจสอบพบว่าหญิงอายุ 63 ปี ที่เป็นเจ้าของบ้าน เสียชีวิตมา 7 วัน ส่วนหญิงอายุ 46 ปี เสียชีวิตมาประมาณ 5 วัน ที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนกล็อค 19 ขนาด 9 มิลลิเมตร พบกระสุนในรังเพลิง ตำรวจตั้งประเด็นแรกเป็นการฆ่าตัวตาย หรือ ประเด็นที่ 2 เป็นอุบัติเหตุปืนลั่น และมีการฆ่าตัวตายตาม

เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งตรวจพิสูจน์ที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลหัวหิน เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ส่วนอาวุธปืนส่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอว่าเป็นของใคร

อ่านข่าวอื่น ๆ

เพจดังแจ้งเอาผิดลอบวางยาหมาตาย 12 รอดแค่ 2 ตัว

พ่อแจ้ง ตร.เอาผิด "ครูปกครอง" ตบลูกชาย 13 ปี แก้วหูทะลุ

พากลับบ้าน! รับศพหญิงไทยพลัดตกตึก 23 ชั้นในมาเลเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง